Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lên tiếng an ủi Messi

Thứ Tư 08/07/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lionel Messi không thể vô địch Copa America 2015 cùng tuyển Argentina sau khi để thua Chile trong trận chung kết, HLV Van Gaal của M.U đã lên tiếng an ủi ngôi sao của Barca.

Sau một mùa giải thành công cùng Barca, Lionel Messi được kỳ vọng rất lớn cùng tuyển Argentina tại Copa America 2015. Mặc dù đã thi đấu rất tốt với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, thế nhưng ngôi sao của Barca không thể giúp Argentina có được danh hiệu vô địch. Messi và các đồng đội đã gục ngã trước chủ nhà Chile trong trận đấu cuối cùng. Đáng chú ý đây là lần thứ 3 cầu thủ mang áo số 10 cùng tuyển Argentina thất bại trong một trận chung kết, trước đó tại Copa America 2007 Messi và các đồng đội đã để thua Brazil trong trận đấu cuối cùng. Sau đó tuyển Argentina tiếp tục thất bại trước ĐT Đức trong trận chung kết World Cup 2014.
Van Gaal an ui khi Messi vo duyen voi Copa America hinh anh
Van Gaal động viên Messi
Phát biểu trên kênh truyền hình của CLB, HLV Louis van Gaal của M.U đã gửi những lời động viên tới ngôi sao của Barca, ông nói: “Messi không có duyên với Copa America và chưa từng có một danh hiệu lớn nào trong màu áo ĐTQG, thế nhưng những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo Barca là quá đủ. Với kinh nghiệm huấn luyện trong nhiều năm qua, tôi khẳng định Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới”.

Khi được hỏi về điều gì khiến Van Gaal thích nhất ở Messi, ông chia sẻ: “Cậu ấy là một tài năng, điều này ai cũng có thể nhìn thấy. Thế nhưng Messi lại rất khiên tốn, đây chính là điều khiến cậu ấy trở nên vĩ đại. Trong thế giới bóng đá có rất nhiều huyền thoại, thế nhưng họ đều không hoàn hảo. Với Messi cậu ấy đang là cầu thủ vĩ đại không chỉ ở trên sân cỏ mà ở cả nhân cách”. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân Messi lên tiếng khẳng định không đau đớn nào bằng việc thất bại trong một trận chung kết. Mặc dù được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2015, thế nhưng ngôi sao của Barca đã từ chối vì cho rằng mình không xứng đáng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X