Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bị “gà nhà” phũ không thương tiếc vì Ancelotti

Thứ Sáu 06/03/2015 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Real mua Toni Kroos đã trở thành một trong những thương vụ đình đám nhất hè 2014, và mới đây tiền vệ này đã lên tiếng lý giải về quyết định của mình.

Toni Kroos tiet lo nguyen nhan gia nhap Real Madrid hinh anh
Toni Kroos gia nhập Real Madrid là vì Ancelotti

Mùa hè 2014 chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của ĐT Đức tại World Cup và Toni Kroos là một trong những người đã thi đấu rất nổi bật trong đội hình của Cỗ xe tăng. Chính màn trình diễn chói sáng của cầu thủ Bayern Munich đã giúp anh trở thành món hàng hot trên TTCN và được rất nhiều đại gia theo đuổi. Trong số này Manchester United là đội bóng có khả năng thành công cao nhất bởi không chỉ sở hữu tiềm lực tài chính dồi dào, Quỷ đỏ còn có trong tay HLV Louis Van Gaal, người đã có công phát hiện và nuôi dưỡng tài năng của Toni Kroos thời còn tại vị ở Bayern. Tuy nhiên cuối cùng tiền vệ 25 tuổi lại “ngó lơ” ông thầy của mình và chọn Real Madrid làm bến đỗ mới.

Gần đây, Toni Kroos mới chính thức lên tiếng về vụ chuyển nhượng này trên trang chủ của UEFA. Theo đó anh cho biết quyết định của mình xuất phát từ lòng ngưỡng mộ với tài năng của HLV Carlo Ancelotti: “Ancelotti là một trong những lý do tôi tới đây. Tôi nghĩ việc nói chuyện với HLV trước khi đưa ra quyết định là điều bình thường. Ông ấy đã cho tôi một ấn tượng rất tốt và nói với tôi rằng Madrid sẽ càng mạnh hơn khi có tôi trong đội hình, đó quả thật là một cuộc trò chuyện thú vị. Ngay từ đầu ông ấy đã tin tưởng tôi giao cho tôi một vị trí mà tôi chưa có nhiều kinh nghiệm ở hành tiền vệ và tôi đã cảm thấy rất thích thú. Mối quan hệ giữa chúng tôi đang rất tốt đẹp, chúng tôi trao đổi với nhau rất nhiều trước mỗi trận đấu và bàn luận cách tôi sẽ tiếp cận trận đấu tuỳ thuộc vào đối thủ mà chúng tôi đối mặt. Tôi vẫn chưa hiểu rõ mọi đội bóng nhưng ông ấy đang cố gắng hết sức để khắc phục điều đó.”

Không biết HLV Van Gaal có cảm thấy chạnh lòng vì những phát biểu của cầu thủ người Đức hay không nhưng có lẽ ông cũng đang tiếc rẻ khi thấy Kroos thi đấu thăng hoa trong màu áo Real. Tuy không được thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công sở trường nhưng cầu thủ số 8 vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của một cầu thủ phòng ngự. Với việc được đẩy sâu xuống giữa sân, Kroos đã vượt qua giai đoạn bị ngợp ban đầu để thi đấu rất tốt ở giai đoạn sau của mùa giải năm nay. Anh trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của Kền kền trắng với nhiệm vụ điều tiết trận đấu ở giữa sân. Trong bối cảnh hàng tiền vệ Real đang sứt mẻ nghiêm trọng với những chấn thương của Luka Modric và James Rodridguez, vai trò của Kroos càng quan trọng hơn với đoàn quân của HLV Ancelotti.

Việc Real mua Toni Kroos có thể coi là một trong những thương vụ hời nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Kền kền trắng chỉ phải bỏ ra số tiền 25 triệu euro để chiêu mộ một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới. Rõ ràng để có được một vụ mua bán thành công như thế, Real cần cảm ơn tài năng của Carletto và nếu như không có tài năng xoay trở của vị chiến lược gia người Italia, có lẽ đội chủ sân Bernabeu cũng sẽ gặp không ít khó khăn sau khi có hàng loạt sự thay đổi về nhân sự hồi đầu mùa.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X