Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia từ chối bán ngôi sao cho Tottenham

Thứ Sáu 17/08/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia tiếp tục quay lưng với lời đề nghị của Tottenham về chân sút chủ lực Roberto Soldado khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đóng cửa.

Đội bóng của xứ sương mù Tottenham đã để ý Soldado suốt 1 năm qua và liên tục “quấy nhiễu” đội chủ sân Mestalla. Ở mùa giải trước, chân sút người Tây Ban Nha đã ghi tổng cộng 27 bàn trên tất cả các mặt trận, trong đó có 17 bàn tại La Liga.

Soldado
 

Bất chấp vấn đề với tài chính, Valencia vẫn không muốn để mất ngôi sao sáng nhất của CLB ở thời điểm hiện tại, sau khi lần lượt bán David Silva và Juan Mata sang Premier League những mùa giải trước đó.

Phát biểu với báo chí, Soldado nói: “Tôi biết sự quan tâm của Tottenham với mình. Người đại diện của tôi nói họ đã gửi một lời đề nghị nhưng CLB không muốn bán dù đang gặp khó khăn về kinh tế. Hợp đồng của tôi có thời hạn tới 2017 và tôi thực sự muốn hoàn thành nó. Đó là giấc mơ của tôi, được chơi bóng tại quê hương mình”.

Soldado là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ Real Madrid. Anh chuyển tới sân Mestalla từ Getafe năm 2010 và ghi 52 bàn sau 92 trận kể từ đó. Hồi tháng 2, tiền đạo 27 tuổi này trở lại ĐTQG Tây Ban Nha và lập 1 hat-trick trong trận giao hữu với Venezuela.

Về phía Tottenham, đội bóng xếp thứ 4 Premier League mùa trước sắp sửa mượn được Emmanuel Adebayor thêm một mùa giải nữa từ Man City. Trong khi tiền đạo Jermaine Defoe đã quyết định ở lại CLB trước khi chiến dịch mới khởi tranh vào cuối tuần này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X