Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia bất ngờ muốn giải cứu Falcao

Thứ Hai 02/03/2015 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà The Sun đăng tải, ban lãnh đạo Valencia đang lên kế hoạch giải cứu “mãnh hổ” Falcao khỏi MU.

Falcao đầu quân cho MU ở mùa Hè 2014 với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2015. Ban lãnh đạo MU đã phải trả cho Monaco 6 triệu bảng cùng tiền lương cao ngất ngưởng để có sự phục vụ của “mãnh hổ”.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của “Quỷ đỏ” thi đấu khởi sắc hơn trong bối cảnh Robin van Persie và  Rooney sa sút phong độ. Tuy nhiên, tiền đạo người Colombia đã gây thất vọng lớn với cổ động viên MU.

Falcao cua MU hinh anh
Falcao được Valencia quan tâm

Falcao của MU được huấn luyện viên Van Gaal tung vào sân thi đấu 17 trận với tổng thời lượng  1003 phút, nhưng “mãnh hổ” chỉ ghi được 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, kém xa Robin van Persie và  Rooney những người đang có 10 bàn thắng.

Màn trình diễn thất vọng của Falcao khiến các cổ động viên MU và ban lãnh đạo đội bóng này ngán tận cổ. Theo một số nguồn tin thân cận, “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng trả Falcao về Monaco ở mùa Hè 2014.

Trước thông tin MU sẽ trả Falcao về nơi sản xuất, ban lãnh đạo Valencia muốn đưa tiền đạo người Colombia trở về La Liga chơi bóng. Theo The Sun, “bầy dơi” sẽ đáp ứng những yêu cầu cần thiết cho Falcao và Monaco.

Valencia đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm và đang được tỉ phú người Singapore, Peter Lim đầu tư tiền bạc. Hiện tại, Los Che đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga sau 25 vòng đấu với 53 điểm.

Với sức mạnh tài chính của mình, Valencia hoàn toàn có thể chiêu mộ được Falcao, nếu tiền đạo này muốn trở lại Tây Ban Nha, nơi anh đã có quãng thời gian tươi đẹp khi thi đấu cho Atletico Madrid.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X