Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes muốn rời khỏi Barca ngay trong mùa Hè này

Thứ Tư 15/05/2013 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Victor Valdes đã truyền tải thông điệp muốn được ra đi trong mùa hè này đến với ban lãnh đạo và ban huấn luyện FC Barcelona.

Valdes muốn ra đi ngay trong mùa hè này
Valdes muốn ra đi ngay trong mùa hè này

Ban lãnh đạo và ban huấn luyện Barca đã được trực tiếp biết rõ ý định chia tay Camp Nou của thủ thành Valdes ngay trong mùa hè này. Đó cũng là lý do vì sao đội ngũ kỹ thuật của đội bóng xứ Catalunya đang tích cực tìm kiếm phương án thay thế ngay từ thời điểm này.



Theo thông tin được tiết lộ từ nhà báo Sique Rodriguez của chương trình “La Graderia” từ kênh phát thanh Cadena SER của Catalunya, Valdes, thông qua người đại diện và cha của anh đã thông báo đến phía Barca rằng anh muốn rời Camp Nou trong mùa hè này, thay vì ở lại tiếp tục gắn bó cho đến khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè 2014.


Một số nguồn tin thân cận của Valdes tiết lộ lý do vì sao dẫn đến quyết định nói trên. Theo đó, Valdes “cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái về một số vấn đề”, nhưng vấn đề đó liên quan đến ai hay vì cái gì thì không được tỏ tường. Cũng theo nguồn tin này, HLV Tito Vilanova đang cố gắng thuyết phúc Valdes xem xét lại quyết định.


Dự kiến, trong vài tuần tới, Valdes sẽ phá vỡ sự im lặng của chính anh trong suốt thời gian qua, kể từ sau khi anh thông báo quyết định từ chối gia hạn với Barca. Dẫu vậy, chưa rõ “vài tuần tới” là cụ thể khi nào. Hiện, các tờ báo TBN cho biết Liverpool, Arsenal và mới nhất là AS Monaco muốn có được chữ ký của Valdes trong mùa chuyển nhượng sắp tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X