Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ultras Espanyol tràn vào sân, cầu thủ Barca chạy tán loạn giữa màn ăn mừng vô địch

Thứ Hai 15/05/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga của Barca đã bị phá hỏng một cách phũ phàng bởi các cổ động viên quá khích của Espanyol.

Barca đã chính thức đăng quang danh hiệu La Liga lần thứ 27 khi đánh bại Espanyol với tỉ số 4-2 ở trận derby Catalunya. Các cầu thủ Barca đã nắm tay nhau quây thành vòng tròn ăn mừng ở vòng tròn giữa sân. Nhưng ngay cả hành động ăn mừng nhỏ này cũng không thể diễn ra yên ổn trên sân vận động của Espanyol.

ultras
Ultras Espanyol tràn vào sân, cầu thủ Barca chạy tán loạn giữa màn ăn mừng vô địch

Các cổ động viên quá khích của Espanyol đã tràn vào sân để cắt ngắn màn ăn mừng của Barca. Các cầu thủ và ban huấn luyện của đội khách nhanh chóng được sơ tán vào đường hầm để đảm bảo an toàn.

Một số cổ động viên đã tiến được vào trong đường hầm này. Những người khác ném ghế và lan can vào lực lượng an ninh bịt lối vào phòng thay đồ. Cảnh sát mặc đồ chống bạo động đã xuất hiện và cố gắng trấn áp những cổ động viên quá khích của đội chủ nhà.

Video vụ việc CĐV Espanyol phá hỏng lễ ăn mừng vô địch của Barca:

video

Cảm xúc phẫn nộ của các cổ động viên Espanyol không chỉ đến từ việc kình địch Barca chính thức đăng quang mà còn ở chỗ đội bóng của họ đang gần tấm vé xuống hạng hơn bao giờ hết. Thất bại trước Barca khiến Espanyol bị nhóm an toàn bỏ cách 4 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu. Một án phạt hầu như chắc chắn cũng sẽ giáng xuống Espanyol trong thời gian tới.

Trong khi đó, Barca sẽ có cơ hội ăn mừng chức vô địch trong sự an toàn khi trở lại sân nhà Camp Nou để tiếp đón Real Sociedad ở vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X