Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA lên tiếng minh oan cho Ronaldo vụ không bắt tay Platini

Thứ Ba 23/12/2014 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, phát ngôn viên của UEFA, Pedro Pinto đã lên tiếng minh oan vụ Ronaldo không bắt tay Platini trong lễ trao giải FIFA club World Cup 2014 vừa qua.

UEFA len tieng minh oan cho Ronaldo vu khong bat tay Platini hinh anh
Ronaldo được UEFA giải oan.

Vừa qua, báo chí TBN liên tục đưa những chỉ trích về tiền đạo của Real Madrid, Cristiano Ronaldo có hành vi khiếm nhã khi không bắt tay với chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Michel Platini tại Lễ trao giải trận chung kết FIFA Club World Cup 2014 tại Maroco. Lợi dụng sự cố này, truyền thông bóng đá thế giới và các antifan liên tục bình luận về hành động của CR7 khi cho rằng tiền đạo người BĐN vẫn còn giận dữ Platini về những hiều lầm trước đây.

Tuy nhiên, mới đây, phát ngôn viên và trưởng phòng truyền thông của UEFA, Pedro Pinto đã lên tiếng minh oan vụ Ronaldo không bắt tay Platini trong lễ trao giải FIFA Club World Cup 2014 vừa qua: “Mọi người đang hiểu lầm Ronaldo, cậu ấy đã gặp mặt và bắt tay Michel Platini khi nhận giải cá nhân trước đó. Vì thế ở tình huống nhận huy chương của đồng đội Ronaldo không cần thiết phải bắt tay lại”. Pedro khẳng định.

Theo lời khẳng định của phát ngôn viên UEFA, Ronaldo đã gặp và bắt tay Platini trước đó còn tình huống camera quay việc CR7 làm ngơ khi chủ tịch UEFA nói chuyện với HLV Ancelotti là tình huống diễn ra ngay sau đó.

Cũng liên quan đến Ronaldo, sau khi đăng quang cùng Real tại FIFA club World Cup, CR7 đã tức tốc trở về quê nhà Bồ Đào Nha để tham dự Lễ khánh thành bức tượng đồng đúc chính mình, được biết đây là món quà mà quê nhà dành tặng nhằm tri ân Ronaldo đã có những đóng góp tích cực cho quê hương.

Mùa bóng năm nay, Ronaldo đang thể hiện một phong độ hủy diệt khi liên tiếp ghi bàn giúp Real thăng hoa, hiện tại CR7 có được 25 bàn thắng tại La Liga và vượt xa so với các đối thủ Messi, Neymar…

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X