Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Chicharito đã được định đoạt

Thứ Năm 02/07/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của Chicharito đã gần như được quyết định khi anh sẽ rời Real Madrid để đầu quân cho Orlando City của giải MLS.

Tuong lai cua Chicharito da duoc dinh doat hinh anh
Chicharito sẽ sang Mỹ thi đấu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Chicharito (Javier Hernández) đã chuyển sang thi đấu cho Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ M.U. Tại sân Bernabeu, dù không được thường xuyên ra sân nhưng cầu thủ sinh năm 1988 luôn cho thấy cái duyên ghi bàn rất đáng nể, 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Dù vậy, Los Blancos vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với chân sút người Mexico.

Trong khi đó, M.U cũng sẽ không gọi Chicharito trở lại sân Old Trafford và đang tìm cách bán đứt anh để dồn tiền mua sắm cầu thủ. Có nhiều nguồn tin cho rằng, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ chuyển sang Atletico thi đấu khi mà đội bóng này sẵn sàng giải cứu anh. Hay cũng xuất hiện thông tin, anh sẽ chuyển sang Serie A thi đấu, nơi được xem là môi trường chứa chấp hàng thải của Premier League hay La Liga. Dù vậy, tương lai của Chichiarito vẫn là một ẩn số chưa có lời giải.

Mới đây, tờ Marca dẫn lời từ kênh truyền hình 'WKMG' cho biết: “Có tới 65% đến 70% cơ hội để Orlando City sở hữu tiền đạo Chicharito trong mùa giải tới. Hiện tại, đội bóng đã bắt đầu đàm phán với M.U để nhanh chóng mua đứt cầu thủ này”. Bên cạnh đó, đại diện đang chơi ở giải Major League Soccer (MLS) cũng tỏ ra rất tự tin trong việc sở hữu chữ ký của chân sút người Mexico.

Orlando City là đội bóng mà Kaka đã từng thi đấu. Ngay sau đó cầu thủ người Brazil đã chuyển về quê nhà thi đấu cho São Paulo theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Chicharito sẽ được sát cánh của Kaka ở mùa giải mới tại CLB Orlando City. Hiện tại, Chicharito đang tập trung sức lực tối đa để cùng Mexico tham dự Gold Cup 2015. Trước đó, chân sút đang thuộc biên chế của M.U đã được nghỉ ngơi khi không được triệu tập tham dự Copa America 2015. Được biết, Gold Cup sẽ được diễn ra từ ngày 7 đến 26/7 tại Canada.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X