Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Casillas được xác định!

Thứ Tư 20/05/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có rất nhiều thông tin về tương lai của thủ thành Iker Casillas. Mới nhất Cadena Ser cho biết thủ môn 33 tuổi sẽ tiếp tục khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới.


Ở mùa giải này, thủ thành vĩ đại Iker Casillas lại trở thành "bất khả xâm phạm" nơi khung gỗ Real Madrid sau sự ra đi của đối thủ cạnh tranh đáng gờm Diego Lopez (sang AC Milan). Mặc dù vậy, vị “Thánh sống” của thành Madrid đã không thể đáp lại niềm tin ấy khi mắc không ít sai lầm trong những trận đấu quan trọng. Thực ra sự đi xuống về phong độ của Casillas đã manh nha từ mấy mùa trước. Còn nhớ, anh suýt nữa đã “phá hỏng” tham vọng Decima khi mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thắng mở tỷ số của Atletico Madrid tại trận chung kết Champions League. Trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, người gác đền này cũng được nhắc tới với sai lầm trong trận đấu với Hà Lan, Chile (World Cup 2014) và Slovakia (vòng loại Euro 2016).
Da co loi giai ve tuong lai cua thu thanh Casillas hinh anh
Real Madrid muốn giữ Casillas ở lại Bernebeu

Hàng thủ của Real đã chơi rất tồi ở La Liga mùa giải này khi là đội để thủng lưới nhiều nhất trong Top 4. Tổng cộng "Kền kền trắng" đã phải nhận 35 bàn thua sau 37 trận và tất nhiên Casillas cũng có vai trò không nhỏ vào "thành tích" kể trên, khiến Real rơi vào cảnh trắng tay. Chẳng hạn ở trận Siêu kinh điển với Barca, thủ thành người Tây Ban Nha cũng mắc lỗi ở cả 2 bàn thua làm đội bóng Hoàng gia TBN thất thủ 1-2 trước đại kình địch.

Gánh nặng tuổi tác (33 tuổi) đã khiến khả năng phản xạ cũng như chọn vị trí của Casillas bị ảnh hưởng đáng kể. Với những gì thể hiện tương lai của Iker Casillas trở thành đề tài rất nóng trên các mặt báo. Rất nhiều tờ cho rằng “Thánh Iker” sẽ phải ra đi ở mùa hè 2015, nhưng mới đây, tờ Cadena Ser lại đưa ra một thông tin khác hẳn. Theo đó, Real sẽ không loại bỏ Casillas mà muốn biểu tượng của đội bóng ở lại tiếp tục cống hiến. Bản thân Casillas đã từng thể hiện mong muốn hoàn tất bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm nữa. Được biết sắp tới BLĐ Real sẽ tổ chức một cuộc họp để chốt lại việc đi hay ở của thủ thành người Tây Ban Nha.

Gần đây Real Madrid được cho đang tích cực liên hệ và đàm phán với M.U để rước về thủ môn David De Gea như một sự thay thế xứng đáng cho Iker Casillas. Tại trận hòa Arsenal 1-1 vòng 37 Premier League vừa rồi, đích thân De Gea đã vẫy chào các CĐV của Man đỏ, một hành động thường chỉ xảy ra khi thời gian cầu thủ đó ở lại đội bóng chỉ còn tính bằng ngày. Đội bóng chủ sân Old Trafford đòi khoảng 35 triệu euro cho cựu thủ thành của Atletico Madrid, một con số không quá lớn với CLB mạnh tiền bạc và luôn sẵn sàng thực hiện bom tấn trên TTCN như Real.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X