Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tức vì thua trận, fan Barca hành hung fan Real

Thứ Hai 23/04/2012 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận El Clasico đã kết thúc được 2 ngày, mọi con mắt giờ đã chuyển hướng sang Champions League, nơi cả Real lẫn Barca đều đang đối mặt với những thử thách khó khăn. Vậy nhưng, dư âm của trận El Clasico vừa qua ở Nou Camp thì vẫn còn đó.

Chỉ có điều, dư âm này chẳng vui vẻ chút nào. Real vừa có đơn kiến nghị lên BTC La Liga khi CĐV của họ bị các fan Barca hành hung. Tất cả xuất phát từ sự khó chịu của những culé khi chứng kiến hai pha lập công của Khedira cùng Ronaldo và sau đó là thái độ trêu tức từ các fan đối lập. Không thể chịu đựng nổi, một nhóm người ở ranh giới giữa CĐV hai đội đã xô xát. Và vì kém hơn về số lượng nên fan Real phải tìm đường chạy trốn. Kết cục là một người không may không thoát được đã bị no đòn.

Các CĐV Barca và Real luôn dành cho nhau thái độ thù địch
Các CĐV Barca và Real luôn dành cho nhau thái độ thù địch

Theo báo cáo từ sân Nou Camp, người này chỉ bị sưng phần mềm khi dính những cú đấm, đạp chứ không hề dính chấn thương nặng. Nhưng, không có nghĩa Real nhượng bộ Barca. Đơn kiến nghị từ Real ghi rõ BTC La Liga phải có những hành động nghiêm khắc nhằm chấn chỉnh tình hình, nhất là khi ở Bernabeu, các fan Barca không hề bị đối xử bạo lực như vậy.

Trong một khía cạnh khác, báo chí thân Real và Barca cũng đang “vờn” nhau tơi tả xung quanh pha va chạm giữa Ronaldo và Dani Alves ở phút 72 trận El Clasico vừa qua. Tờ El Mundo Deportivo và Sport thì tố cáo Ronaldo đã ăn vạ khi ngã lăn ra đau đớn sau tình huống tranh bóng với Alves. Còn Marca và AS thì đồng lòng đả kích Alves là tên đồ tể khi cố tình đạp vào mạng sườn Ronaldo. Tờ AS còn nhấn mạnh: “Người Barca cứ bảo chúng ta là những tên đồ tể. Vậy mà Barca đâu phải không có những tên đồ tể như vậy. Thậm chí họ còn ma lanh hơn khi thoát được sự trừng phạt của trọng tài”.

Với những diễn biến trên, có thể khẳng định dù El Clasico đã khép lại nhưng trận chiến đằng sau nó thì vẫn nóng bỏng như khi bóng còn lăn trên sân.

Trà My

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X