Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 21 La Liga: Chờ David Moyes viết tiếp...giấc mơ

Thứ Sáu 30/01/2015 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, David Moyes đã mạnh miệng tuyên bố Sociedad của ông hoàn toàn có thể đánh bại được Real Madrid ngay tại Bernabeu. Sau khi phát ngôn, nhiều chuyên gia và nhà báo đã bật cười cho rằng cựu HLV của Man Utd đang “nổ” quá đà nhưng với việc vừa hạ gục gã khổng lồ Barca trước đó sẽ là cơ sở để đội chủ sân Anoeta tự tin trước vòng 21 La Liga.

Real Madrid-Sociedad (22h 31/1): Chờ tài của David Moyes

Từ khi lên nắm quyền tại sân Anoeta, David Moyes đã mang đến một làn gió mới cho Sociedad, đó là sự tự tin và mạnh mẽ mỗi khi đối đầu với những đội bóng lớn. Đơn cử là việc, Sociedad vừa mới hạ gục gã khổng lồ Barca trước đó. Và với cơ sở này vị chiến lược gia người Scotland tin rằng ông sẽ một lần nữa gây bất ngờ và lần này là ngay trên sân của Real Madrid. Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa hai đội, Sociedad luôn phải đón nhận những thất bại tan nát trong mỗi chuyến làm khách tới sân Bernabeu (sau 4 lần đối đầu gần đây nhất trên sân của Real, đội chủ sân Anoeta đều thua cả 4). Và với thống kê này thì giới chuyên gia tin rằng thật khó cho Sociedad có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ vào tối mai.

Truoc vong 21 La Liga Cho David Moyes viet tiep...giac mo hinh anh
David Moyes muốn đánh bại Real ngay tại Bernabeu.

Trong trận đấu giữa hai đội diễn ra tại Anoeta gần đây nhất, Real Madrid đã bất ngờ phải đón nhận thất bại thảm họa 2-4 trước Sociedad. Chưa hết, với việc chân sút số một của đối thủ là Ronaldo sẽ phải vắng mặt vì án treo giò thì đây sẽ là cơ sở để HLV David Moyes tự tin có thể hạ gục được đối thủ ngay tại Bernabeu. Hiện tại, từ khi lên nắm quyền vị chiến lược gia người Scotland đã giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng và vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó ở chiều hướng ngược lại, Real Madrid vẫn tiếp tục giữ vững được ngôi đầu với 1 điểm hơn đại kình địch Barca nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Mọi ánh mắt đang hướng về Bernabeu vào tối mai và chúng ta hãy cùng David Moyes có thể tạo nên bất ngờ trước gã khổng lồ Real hay không?

Eibar -Atletico Madrid (00h 1/2): Nhà vô địch trút giận?

Atletico đã phải trải qua một đêm ác mộng ngay tại Vicente Calderon khi bị Barcelona hạ nhục với tỉ số 2-3  (thua chung cuộc 2-4) để qua đó nói lời tạm biệt với cúp nhà Vua TBN. Rõ ràng trước trận gặp đối thủ Eibar, thầy trò HLV Diego Simeone không chỉ hướng tới việc giành 3 điểm mà không giấu giếm mục tiêu giành chiến thắng đậm để xả mối hận thua trước Barca. Và qua đó tiếp tục giữ vững được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga (hiện tại Atletico kém đội đầu bảng là Real 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận). Tuy nhiên, Eibar cũng không phải là tay mơ. Đội chủ sân Ipurua đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây và hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Barcelona-Villarreal (03h 2/2): Trông vào Messi-Neymar

Trận thắng 3-2 trước Atletico tại tứ kết cúp nhà Vua TBN vừa qua đã giúp cho Barca nối dài chuỗi trận ấn tượng lên con số 7 trận thắng liên tiếp. Mặc dù đang có tinh thần thi đấu hừng hực song thầy trò HLV Luis Enrique phải rất đề phòng bởi ở vòng 21 La Liga này họ sẽ phải đối đầu với một đối thủ khó chơi mang tên “tàu ngầm vàng” Villarreal. Hiện tại thầy trò HLV Marcelino vẫn duy trì được một phong độ ổn định và tiếp tục tạo thế bám đuổi trước các đại gia như Real, Barca hay Atletico (hiện tại Villarreal đang xếp ở vị trí thứ 6).

Truoc vong 21 La Liga Cho David Moyes viet tiep...giac mo hinh anh 2
Neymar và Messi đang thi đấu rất ấn tượng.

Rõ ràng, với phong độ hiện tại thì Villarreal hoàn toàn có thể trở thành “kẻ ngáng đường” Barca. Trước những khó khăn này, các cule đang trông chờ rất nhiều vào màn tỏa sáng tiếp theo của Messi và Neymar, hai cầu thủ đang chơi rất ấn tượng trong thời giang gần đây. Nếu như Messi tiếp tục thể hiện được phong độ ghi bàn đều như vắt chanh (với 21 bàn tại La Liga) thì Neymar cũng đang cải thiện được việc ghi bàn đáng kể (14 bàn). Rõ ràng, màn trình diễn thuyết phục của hai cầu thủ này sẽ là điểm tựa rất lớn trên hàng công của Barca trước khó khăn mang tên Villarreal.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X