Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận HAGL – Đà Nẵng: Graechen tự tin, Huỳnh Đức thận trọng

Chủ Nhật 25/01/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào lúc 17h chiều nay trận đấu tâm điểm vòng 5 V-League 2015 giữa HAGL và Đà Nẵng sẽ diễn ra tại sân Pleiku. Trước trận đấu, trong khi HLV Graechen tỏ ra tự tin về một chiến thắng thì HLV Huỳnh Đức của đội khách lại tỏ ra hết sức thận trọng.

HAGL dang len phuong an gay bat ngo cho Da Nang
HAGL đang lên phương án gây bất ngờ cho Đà Nẵng

Hai cựu vương V-League đều đã thi đấu hết sức thất vọng ở mùa giải mới. Trong khi HAGL đã toàn thua 3 vòng đấu vừa qua thì Đà Năng đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Không ngạc nhiên khi cả hai đội đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng tại vòng 5 này. Tuy nhiên tâm trạng của hai chiến lược gia Graechen và Lê Huỳnh Đức lại hoàn toàn trái ngược.

Dù vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp nhưng thầy “Giôm” vẫn tỏ ra cực kỳ tự tin khi được trở lại sân nhà Pleiku. HLV Graechen nói: “Mặc dù chúng tôi vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp, nhưng tinh thần các cầu thủ HAGL đã dần ổn định và chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu diễn ra chiều 25/1. Như các bạn đã thấy trong buổi tập của chúng tôi, tất cả đều đang tỏ ra hết sức thoải mái và quyết tâm trước trận đấu với SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, chúng tôi đã xác định cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng là trận đấu then chốt với HAGL ở giai đoạn này. Nếu giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng chúng tôi sẽ có thêm 3 điểm và bỏ xa chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng V-League 2015".

Chưa dừng lại ở đó, thuyền trưởng người Pháp còn lấp lửng về những sự thay đổi trong trận đấu chiều nay, để qua đó gây bất ngờ cho Đà Nẵng. HLV Graechen “hù dọa” đội khách: “Chúng tôi sẽ mang đến ngạc nhiên cho đối thủ cũng như NHM. Mặt khác, cả đội đặt quyết tâm cao để thắp lại lửa cho người hâm mộ đội bóng".

Ngược lại với sự tự tin của Graechen thì HLV của đội khách Lê Huỳnh Đức lại hết sức dè chừng đội chủ nhà. Cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam cho rằng với Đà Nẵng lúc này thì trận nào cũng khó khăn cả và họ phải tích góp từng điểm số một. Thuyền trưởng đội bóng sông Hàn cho biết: “HAGL có vấn đề của họ còn Đà Nẵng cũng có những vấn đề của mình. Như tôi đã nói, trận đấu nào của Đà Nẵng ở thời điểm này cũng sẽ rất khó khăn. Nên các cầu thủ không được phép suy nghĩ chủ quan là đàn anh đá với đàn em thì kiểu gì cũng thắng, nếu thế sẽ trả giá đắt”.

Theo chiến lược gia họ Lê thì không thể đánh giá thấp HAGL vì họ là những cầu thủ trẻ. HLV trưởng Đà Nẵng khẳng định đội bóng phố Núi có nền tảng cơ bản tốt nên có thể gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X