Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Getafe, Real khủng hoảng lực lượng

Chủ Nhật 18/01/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn chưa đầy 2 tiếng nữa sẽ đến trận đấu giữa Getafe và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 19 La Liga 2014/ 2015. Trước trận đấu cuối cùng của lượt đi, đội bóng Hoàng gia TBN gặp khó khăn lớn về vấn đề nhân sự ở hàng thủ.

Truoc tran gap Getafe, Real khung hoang luc luong hinh anh
Real khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Getafe

Hôm nay, Real Madrid sẽ bước vào trận derby thành Madrid thứ 2 chỉ trong vòng 3 ngày, lần này đối thủ sẽ là một đối thủ hoàn toàn dưới cơ Getafe. Chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Ancelotti là một chiến thắng giòn giã để quên đi nỗi buồn bị loại ở Cúp nhà vua. Đặc biệt nếu giành trọn 3 điểm trước đội chủ sân Coliseum ở vòng này thì Kền kền trắng sẽ chính thức vô địch lượt đi La Liga 2014/2015.

Thế nhưng trước trận đấu với người hàng xóm thì Real lại phải nhận hung tin khi lần lượt các trụ cột bị chấn thương. Ngoài trường hợp của Modric thì hậu vệ Arbeloa cũng chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Ngay cả khi kịp bình phục thì hậu vệ người TBN vẫn phải ngồi ngoài vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Điều tương tự cũng xảy ra với trường hợp của hậu vệ cánh trái Coentrao khi anh bị phạt thẻ đỏ trực tiếp ở vòng đấu trước.

Không dừng lại ở đó, HLV Ancelotti tiếp tục đau đầu với chấn thương của trung vệ trụ cột Pepe. Trong trận đấu vào giữa tuần qua với Atletico Madrid tại Cúp nhà vua TBN, “máy chém” của Real đã bị Raul Garcia chơi tiểu xảo trong một pha tranh chấp tay đôi. Ngay lập tức Pepe nằm gục xuống sân và ra hiệu xin thay người. Sau đó thì cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được đưa thẳng tới bệnh viện và phải ở lại qua đêm tại đây. Theo thông tin ban đầu từ báo chí TBN thì Pepe đã bị gãy xương sườn và sẽ mất vài tuần để hồi phục hoàn toàn.

Như vậy trong trận derby với Getafe vào hôm nay, HLV Ancelotti sẽ buộc phải sử dụng trung vệ Varane bên cạnh Ramos. Việc mất tới 3 hậu vệ khiến cho Real chỉ còn lại duy nhất 1 trường hợp dự phòng cho tuyến dưới là cầu thủ trẻ Nacho. Đây sẽ là khó khăn không nhỏ của Kền kền trắng bởi nếu có thêm hậu vệ chấn thương hoặc bị thẻ phạt thì họ sẽ thực sự rơi vào khủng hoảng.

Danh sách đăng ký chính thức của Real trong trận gặp Getafe:

Thủ môn: Casillas, Navas, Pacheco.

Hậu vệ: Varane, Ramos Carvajal, Marcelo, Nacho.

Tiền vệ: Khedira, Kroos, James, Bale, Isco, Illarramendi, Medrán.

Tiền đạo: Ronaldo, Benzema, Chicharito, Jesse.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X