Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Barca-Cordoba: Neymar sẵn sàng tái xuất

Thứ Bảy 20/12/2014 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui đã đến với Barca trước trận gặp Cordoba khi tiền đạo Neymar đã sẵn sàng tái xuất sau khi bình phục chấn thương mắt cá chân.

Truoc tran Barca-Cordoba Neymar san sang tai xuat hinh anh
Neymar sẵn sàng tái xuất.

Neymar đã gặp phải chấn thương mắt cá chân và vắng mặt trong 2 trận đấu của Barca gặp Getafe và Huesca. Sự vắng mặt của tiền đạo người Brazil ít nhiều đã khiến cho hàng công của đội chủ sân Nou Camp gặp khó, đặc biệt là trận hòa thất vọng 0-0 trước Getafe đã chỉ ra nhiều yếu kém của đội bóng xứ Catalana.

Theo báo cáo mới nhất của bộ phận y tế Barca, Neymar đã chính thức xuất viện từ hôm qua và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sẵn sàng tái xuất trong trận đấu giữa Barca và Cordoba vào tối nay. Sự trở lại của tiền đạo người Brazil chẳng khác gì là liều “doping” cho thầy trò HLV Luis Enrique trong bối cảnh Barca đang có phong độ thất thường.

Mùa này, Neymar chơi 18 trận và ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường. Một màn trình diễn ấn tượng khác hẳn với những hình ảnh của mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Brazil đang cho thấy sự hòa hợp với lối đá tiki-taka và sự ăn ý với Messi và các đồng đội.

Vào tối nay, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Cordoba trên sân nhà Nou Camp. Một chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Luis Enrique quên đi trận hòa muối mặt trước Getafe tuần trước và qua đó rút ngắn khoảng cách với đại kình địch Real Madrid. Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Barca xếp ở vị trí thứ 2 với 35 điểm và kém đội đầu bảng là Real tới 4 điểm.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X