Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Atletico - Real: Người trong cuộc nói gì?

Chủ Nhật 04/10/2015 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận derby thành Madrid giữa Atletico vs Real, HLV Rafa Benitez tỏ ra rất khiêm tốn trong khi người đồng nghiệp Diego Simeone lại suy nghĩ hoàn toàn ngược lại.

Truoc dai chien Atletico - Real Nguoi trong cuoc noi gi hinh anh
HLV Rafa Benitez tỏ ra khiêm tốn trước trận derby Madrid.

Tâm điểm của vòng 7 La Liga 2015/2016 sẽ là trận derby thành Madrid giữa Atletico vs Real. Trong lịch sử đối đầu, Los Blancos luôn chiếm ưu thế tuyệt đối với 107 trận thắng, hòa 50 và để thua 53 trận trong 211 lần chạm trán trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những năm qua Atletico đã cải thiện rất nhiều thành tích đối đầu. Trong 7 lần đối đầu gần nhất, thầy trò HLV Diego Simeone giành được 3 trận thắng, hòa 3 và để thua 1 trước Real, đặc biệt là trận đại thắng 4-0 tại sân Calderon ở La Liga mùa giải năm ngoái.

Với những khó khăn trên, tất nhiên HLV Rafa Benitez không dám chủ quan trước trận đấu này. Trước báo giới, cựu HLV của Napoli cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng tuyệt vời trong những năm gần đây. Khó khăn dành cho Real là rất nhiều nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra cách ứng phó và chơi một thứ bóng đá đẹp mắt. Bale và Ramos đã hoàn toàn khỏe mạnh để bắt đầu trận đấu này. Tuy nhiên, James vẫn chưa hồi phục chấn thương và dường như cậu ấy đã tái phát trở lại”.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Diego Simeone của Atletico chia sẻ: “Tôi không quá bất ngờ với kết quả thi đấu kém cỏi của Atletico trong thời gian qua. Chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều đội bóng khó chơi và việc không giành được kết quả tốt cũng là điều khá tránh khỏi. Thi đấu với chiến thuật gì ư? Tất nhiên chúng tôi sẽ không phòng ngự co cụm và trái lại sẽ tấn công tổng lực. Thời gian qua, Atletico đã nhiều lần thi đấu với 3 tiền đạo và tôi tin rằng đây là giải pháp tốt nhất trong cuộc tiếp đón Real”.

Trên thực tế, kể từ mùa giải năm ngoái HLV Simeone đã thay đổi triết lý giúp Atletico từ một đội bóng chỉ biết phòng ngự trở nên hài hòa hơn giữa phòng ngự và tấn công. Cùng với đó, nhà cầm quân người Argentina đã liên tục sử dụng chiến thuật 4-4-2 và nếu lần này ông sử dụng sơ đồ 4-3-3 cho cuộc tiếp đón Real sẽ là một bất ngờ hoàn toàn lớn. Việc Atletico chơi tấn công chắc chắn sẽ là cơ sở để nhiều người hy vọng vào một bữa tiệc tấn công thịnh soạn tại Calderon vào cuối tuần này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X