Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở thành người hùng, Vermaelen được Luis Enrique khen ngợi hết lời

Chủ Nhật 30/08/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barcelona vs Malaga, đội chủ nhà giành chiến thắng bằng bàn thắng duy nhất của trung vệ Thomas Vermaelen. Sau trận đấu HLV Luis Enrique đã dành cho trung vệ người Bỉ rất nhiều lời khen.


Sau chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Bilbao ở vòng 1. Trận Barcelona vs Malaga tại vòng 2 La Liga 2015/16, Barca nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Trong một ngày mà Neymar trở lại sau khi khỏi bệnh quai bị, gã khổng lồ xứ Catalunya đã liên tiếp có được những đợt hãm thành về phía đội khách. Thế nhưng sự xuất sắc của thủ môn Kameni và hàng thủ Malaga đã khiến cho đội bóng của Luis Enrique bất lực trong khâu ghi bàn ở hiệp 1. Sang hiệp 2, sức ép vẫn tiếp tục được duy trì, thế nhưng khi bộ ba MSN không thể tỏa sáng thì đội chủ sân Nou Camp đã mở được tỉ số từ một cái tên khá bất ngờ - Thomas Vermaelen.
Barcelona vs Malaga Enrique khen ngoi het loi Vermaelen hinh anh
Vermaelen được HLV Enrique khen ngợi hết lời
Phút 73, từ đường tạt bóng rất khó chịu của Suarez bên cánh trái, Kameni băng ra đấm bóng nhưng sau đó bóng lại tìm đúng vị trí của Vermaelen và trung vệ người Bỉ đã tung ra cú vô-lê đẹp mắt để ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Những phút còn lại, cả hai đội đều cố gắng dồn lên tấn công nhưng tỉ số 1-0 nghiêng về Barca đã được giữ đến khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Với thắng lợi này, Barca đã có trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu của La Liga còn Malaga vẫn chưa biết mùi chiến thắng với 1 trận hòa và 1 trận thua.
Thiên tài Messi mất duyên, Barca nhọc nhằn đả bại Malaga nhờ người hùng Vermaelen
(Bongda24h) - Dù ép sân từ đầu đến cuối và tạo ra không biết bao nhiêu cơ hội song cuối cùng, Barca chỉ một lần chọc thủng lưới đối thủ Malaga trong trận đấu...
Phát biểu sau trận đấu HLV Luis Enrique cho biết: “Chúng tôi đã chơi nỗ lực dù gặp rất nhiều khó khăn. Malaga đã chơi tốt, đặc biệt trong khâu phòng thủ. Chúng tôi tin là cuối cùng mình sẽ thắng vì Barca trội hơn đối thủ. Niềm tin đó cuối cùng cũng được đền đáp. Tôi hài lòng với chiến thắng có được. Kết quả này khiến Barca tự tin hơn trong những vòng đấu tiếp theo”. Người giúp Barca vượt qua Magala không phải một trong số những Neymar, Messi, Suarez như thường lệ mà là Vermaelen. Trung vệ người Bỉ đền đáp lòng kiên nhẫn và tin tưởng của Barca dành cho anh bằng một bàn thắng quý giá, giúp đội nhà giành 3 điểm. Enrique cũng dành cho tiền vệ người Bỉ những lời khen.

“Thomas là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy không chỉ phòng ngự tốt và còn làm rất nhiều công việc khác. Anh ấy đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của đội bóng. Đó là một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ, anh ấy luôn biết làm thế nào để NHM nhớ tới mình. Tôi vui mừng vì anh ấy thi đấu cho tuyển Bỉ. Thomas sẽ có cơ hội thi đấu thực tiễn nhiều hơn và cải thiện thể lực của mình”. Sau chiến thắng này, Barca có 2 tuần chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Atletico Madrid ở vòng 3 Liga.

Video bàn thắng: Barcelona 1-0 Malaga (Vòng 2 La Liga 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X