Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres và Ronaldo đứng trước thời khắc lịch sử

Chủ Nhật 04/10/2015 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Atletico vs Real, cả Torres và Ronaldo đều đang có cơ hội làm nên lịch sử.

Torres va Ronaldo dung truoc thoi khac lich su hinh anh
Torres đang đứng trước cột mốc chơi 200 trận và ghi 100 bàn cho Atletico.

Trước trận derby thành Madrid giữa Atletico vs Real diễn ra, HLV Diego Simeone đã tuyên bố ông sẽ sử dụng chiến thuật với 3 tiền đạo. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khả năng đá chính của Torres là rất cao thay vì liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị như thời gian qua. Rõ ràng, đây sẽ là cơ hội rất lớn để Torres viết nên những tranh sử mới trong sự nghiệp thi đấu quần đùi của mình.

Được biết, nếu được ra sân trong trận tiếp Real tới đây thì Torres sẽ chạm mốc chơi 200 trận cho Atletico tại đấu trường La Liga. Đặc biệt, nếu lập công với lưới đại kình địch thì cựu cầu thủ của Liverpool cũng sẽ cán mốc ghi 100 bàn cho Rojiblancos. Như đã biết, gánh nặng của tuổi tác đã khiến cho Torres không còn nhanh nhẹn như trước. Tuy nhiên, tiền đạo người TBN vẫn được HLV Simeone khá tín nhiệm và việc anh thi đấu trong 8/9 trận đã qua cho Atletico là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Tuy nhiên, cột mốc và kỷ lục của Torres vẫn chưa là gì nếu mang ra so sánh với Ronaldo. Nếu ghi bàn vào lưới của Atletico, Ronaldo sẽ chính thức trở thành chân sút số một trong lịch sử của Real Madrid. Hiện tại, Cr7 và huyền thoại Raul đang cùng chia nhau thành tích ghi 323 bàn cho Los Blancos. Ronaldo vừa thông nòng trở lại sau khi lập cú đúp vào lưới Malmo và với phong độ cao thì việc anh ghi bàn trong trận này là không có gì bất ngờ.

Trong một trận cầu lớn, tất nhiên cả Atletico và Real đều đang rất chờ đợi vào cái duyên ghi bàn của Torres và Ronaldo. Torres luôn được biết đến là mẫu cầu thủ trong những trận cầu lớn. Thực tế, lịch sử đã từng chứng kiến những ông lớn như Barca hay Real đã nhiều lần chết gục dưới tay Torres. Ở chiều hướng ngược lại, Ronaldo đã ghi bàn là sẽ nổ súng liên tục. Và thật khó để hàng phòng ngự của Atletico có thể ngăn cản được Cr7 lập kỷ lục?

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X