Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres kiên quyết bám trụ ở Chelsea chứ không thèm để mắt đến Barcelona

Thứ Ba 18/06/2013 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, Fernando Torres đã bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona ở mùa giải tới và cũng khẳng định rằng anh muốn được bàn luận với HLV Mourinho về các kế hoạch của Chelsea trong mùa giải tới.

Với việc Chelsea đang ráo riết theo đuổi chân sút Edison Cavani của Napoli, giới chuyên môn tin rằng Torres chắc chắn sẽ không phải là một phần trong kế hoạch của Mourinho ở mùa giải tới.

Hơn nữa, trong một bài phát biểu mới đây, Mourinho thậm chí còn nói rằng đóng góp của Torres cho Chelsea là ở mức bình thường, chính vì thế người hâm mộ càng có cơ sở hơn để tin rằng ở mùa giải mới, El Nino sẽ không còn là cầu thủ của The Blues nữa.

Torres không màng tới sức quyến rũ từ Barca.
Torres không thèm để mắt đến Barcelona

Tuy nhiên, Torres đã lập tức đăng đàn để tuyên bố rằng anh muốn được nói chuyện với Mourinho cũng như được bàn về những kế hoạch trong mùa giải tới của Chelsea.

"Tôi muốn được nói chuyện với Mourinho và bàn luận về những kế hoạch trong mùa giải tới. Có một điều mà tôi biết chắc chắn đó là ông ấy muốn nhiều hơn những đóng góp của tôi cho Chelsea ở mùa tới và bản thân tôi cũng vậy. Đối với tôi đó là một áp lực những cũng là một thử thách." Torres nói trên Onda Cero.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc có ý định chuyển sang Barcelona hay không, Torres đã tuyên bố rằng sẽ không bao giờ có chuyện đó xả ra, mặc dù anh có mối quan hệ khá tốt với chủ tịch Sandro Rosell.

"Mặc dù tôi có một mối quan hệ khá tốt với Sandro Rosell, nhưng đó là một mối quan hệ cá nhân và không có gì nhiều hơn. Hiện tại tôi chỉ tập trung thi đấu thật tốt ở Confederations Cup và sau đó là cố gắng hết sức để đóng góp nhiều hơn cho Chelsea ở mùa giải tới. Tôi sẽ có buổi nói chuyện với Mourinho trước khi bắt đầu công tác chuẩn bị cho mùa giải mới." Torres chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X