Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos thích thú tận hưởng quãng thời gian... ngồi dự bị

Thứ Ba 17/10/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi phải ngồi dự bị nhiều hơn trong màu áo Real Madrid kể từ đầu mùa giải năm nay.

Phản ứng của Toni Kroos khi phải ngồi dự bị nhiều hơn

Ở tuổi 33, vai trò của Toni Kroos tại Real Madrid giảm dần so với những năm trước đây. Từ đầu mùa, tiền vệ người Đức mới đá chính 5 trận cho Los Blancos trên mọi đấu trường. 

Dù vậy, Toni Kroos cảm thấy không có bất cứ vấn đề gì về điều này khi Real Madrid vẫn đang có được kết quả tốt. Trái lại, anh đang tận hưởng quãng thời gian được nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì phải thi đấu với tần suất liên tục như trong những mùa giải trước đó. 

Toni Kroos thích thú tận hưởng quãng thời gian ngồi dự bị 1
Kroos phải ngồi dự bị nhiều hơn ở mùa giải năm nay.

Toni Kroos cho biết:

"Real Madrid đang thể hiện khá tốt từ đầu mùa. Chúng tôi đã thắng 10 và thua 1 trong 11 trận vừa qua. Điều này cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần tin tưởng vào bản thân mình cho tới những giây phút cuối cùng vì hiểu rằng giai đoạn quan trọng nhất mùa giải chưa đến.

Tôi luôn chuẩn bị bản thân mình tốt nhất để duy trì phong độ. Việc chăm sóc cơ thể là điều rất cần thiết. Hiện tại, tôi cảm thấy ổn và tận hưởng những quãng thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn một chút so với bình thường. Khả năng cầm bóng của cầu thủ sẽ không giảm sút nhanh chóng đâu."

Cũng giống như Toni Kroos, Modric cũng thường xuyên phải ngồi dự bị hơn từ đầu mùa. Nhưng tiền vệ người Croatia không hoàn toàn thoải mái với điều này khi khẳng định mình vẫn có thể ra sân với tần suất 3 ngày 1 trận.

Modric khẳng định vẫn đủ sức thi đấu với tần suất 3 ngày 1 trận Modric khẳng định vẫn đủ sức thi đấu với tần suất 3 ngày 1 trận
Tiền vệ Luka Modric khẳng định thể chất của anh hiện tại vẫn đảm bảo để có thể ra sân thi đấu thường xuyên cho Real Madrid trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X