Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: “Gia nhập Real Madrid là quyết đinh rất sáng suốt”

Thứ Hai 22/12/2014 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phấn khích trước danh hiệu FIFA Club World Cup vừa giành được cùng Real Madrid, tiền vệ người Đức tái khẳng định quyết định gia nhập Kền Kền Trắng là hoàn toàn đúng đắn.

Toni Kroos Gia nhap Real Madrid la quyet dinh rat sang suot hinh anh
Toni Kroos

Real Madrid hiện tại cứ như là một cỗ máy “bất khả chiến bại”. Chiến thắng 2-0 dễ dàng trước San Lorenzo thứ bảy vừa rồi giúp Kền Kền Trắng lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup đã lã lần thứ 22 liên tiếp họ được hưởng trọn niềm vui mỗi khi ra sân, một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” và chắc chắn sẽ còn tiếp tục được đào sâu với phong độ hủy diệt hiện tại. Real đang tràn trề cơ hội hướng về một mùa giải đại thành công nữa với chức vô địch La Liga hay trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương Champions League.

Tân binh Toni Kroos đang tận hưởng không khí đầy lạc quan ở Bernabeu. Bản hợp đồng 30 triệu Euro từ Bayern Munich có thể nói đã có một năm 2014 đại thành công khi trước đó trong hè anh cũng trở thành tân vương World Cup cùng ĐT Đức. Sau khi giành được chức vô địch FIFA Club World Cup lần thứ hai liên tiếp, tiền vệ 24 tuổi tự tin tuyên bố quyết định bỏ qua MU và gia nhập Real Madrid của anh là hoàn toàn sáng suốt.

“Thật tuyệt vời khi một lần nữa tôi lại lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup. Hơn thế nữa, lần này tôi lại còn làm được trong một màu áo mới. Danh hiệu đầu tiên ở Real Madrid cũng như phong độ thăng hoa hiện tại đã chứng minh quyết định gia nhập CLB của tôi là hoàn toàn sáng suốt.”

“Mặc dù vậy, chúng tôi không thể chỉ hài lòng với thành tích hiện tại. Mùa giải mới chỉ trôi qua được một nửa và sẽ còn rất nhiều thách thức đang chờ đợi Real Madrid trong năm 2015 như vô địch La Liga hay bảo vệ thành công ngôi vương Champions League, nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi giải đấu quy tụ mọi đội bóng hàng đầu như Barcelona, Chelsea hay Bayern Munich.”

“Trước mắt, chúng tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ đông rồi vào tháng một sẽ chạm trán Atletico Madrid trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua. Đây là một đối thủ cực kỳ khó chơi và nếu vượt qua họ, chúng tôi còn phải đối đầu với đại kình địch Barcelona trong vòng đấu tiếp theo. Nhưng tôi tự tin một Real Madrid vô địch sẽ chiến thắng tất cả. Tất cả chúng tôi đều đang đạt phong độ cực cao và rất đoàn kết.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X