Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Tư 27/03/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền vệ Toni Kroos đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Real Madrid tới mùa hè 2025.

Toni Kroos chưa giải nghệ 

Trong suốt thời gian qua, tiền vệ Toni Kroos để ngỏ khả năng giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tiền vệ người Đức không giấu giếm mong muốn khép lại sự nghiệp bóng đá trên đỉnh cao thay vì trở thành gánh nặng cho đồng đội khi không còn đảm bảo phong độ.

Real Madrid vẫn coi Toni Kroos là nhân tố quan trọng. Thời gian qua, Los Blancos ra sức thuyết phục tiền vệ sinh năm 1990 kí vào bản hợp đồng mới khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa này. 

Toni Kroos đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid 1
Toni Kroos đồng ý gắn bó với Real Madrid tới năm 2024.

Và sau tất cả, Toni Kroos đã đồng ý lời đề nghị Real Madrid đưa ra. Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ số 8 sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Kền kền trắng.

Đôi bên sẽ có những buổi làm việc trong thời gian tới và sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới này.

Trước khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Toni Kroos cũng đã trở lại ĐT Đức. Anh cùng Cỗ Xe Tăng quyết tâm giành danh hiệu tại Euro 2024 trên sân nhà sắp tới.

Sau Toni Kroos, Real Madrid sẽ giải quyết tương lai của Luka Modric. Cầu thủ người Croatia cũng chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa này và muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos. Real Madrid hiện đang cân nhắc kĩ lưỡng về nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1985.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X