Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos “bất bình” khi Messi giành Quả bóng Bạc

Thứ Ba 13/01/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Toni Kroos tỏ ra bất bình khi Messi không có những thành tích nổi bật trong năm 2014 cũng giành Quả bóng Bạc, xếp trên người đồng đội Neuer.

Sáng nay 13/1, trong đêm gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2014 tại Zurich – Thụy Sĩ, Ronaldo đã giành chiến thắng tuyệt đối trước tiền đạo Messi và thủ thành Neuer.

Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha giành được 37.66% tổng số phiếu bầu. Trong khi đó, tổng số phiếu bầu của Messi và Neuer lần lượt là 15.76% và 15.72%.

Toni Kroos bat binh khi Messi gianh Qua bong Bac hinh anh
Neuer chỉ giành Quả bóng bạc

Việc Ronaldo đăng quang QBV FIFA 2014 không phải là điều bất ngờ với người hâm mộ. Bởi vì, trong năm 2014, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giúp Real giành 4 chức vô địch gồm: Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, việc thủ thành Manuel Neuer chỉ nhận được Quả bóng Đồng với 15.72% số phiếu ủng hộ khiến nhiều người ngạc nhiên. Cùng chung quan điểm với số đông, tiền vệ Toni Kroos cũng bày tỏ sự bất bình.

“Tôi nghĩ rằng, khoảng cách giữa Ronaldo và Neuer sẽ rất gần nhau. Ronaldo và Neuer đều xứng đáng với danh hiệu cao quý đó. Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong vài năm qua còn Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới” – Toni Kroos phát biểu trước báo giới.

“Tôi cảm thấy ngạc nhiên và cho rằng có một chút thiếu công bằng khi Neuer về sau Messi. Neuer là thủ môn số một thế giới trong vài năm qua, anh ấy hoàn toàn xứng đáng xếp trên Messi.” – Toni Kroos nói thêm.

Cũng trong buổi trao giải tối qua, Toni Kroos đã vinh dự được lọt vào đội hình tiêu biểu của năm 2014. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền vệ người Đức trong một năm qua.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X