Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Cadiz, Rodrygo cân bằng thành tích của Ronaldo

Thứ Hai 27/11/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo đã tạo ra được một màn trình diễn ấn tượng trước Cadiz và cân bằng thành tích của Ronaldo ở Real Madrid trước đây.

Tỏa sáng trước Cadiz, Rodrygo cân bằng thành tích của Ronaldo

Rodrygo đã vấp phải nhiều chỉ trích trước vòng đấu này ở La Liga. Cha của Rodrygo đã phải can thiệp sau khi cầu thủ bị cộng đồng mạng chỉ trích vì lời qua tiếng lại với Messi trong trận đại chiến giữa Brazil và Argentina.

\

Rodrygo
Tỏa sáng trước Cadiz, Rodrygo cân bằng thành tích của Ronaldo

Nhưng Rodrygo không bị ảnh hưởng gì khi ra sân đối đầu với Cadiz. Anh mở tỉ số bằng một pha solo ấn tượng trước khi rê bóng và tạo ra bàn thắng thứ hai. Cầu thủ 22 tuổi còn kiến tạo cho Jude Bellingham ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho Real Madrid.

Kết quả này giúp Real Madrid chiếm ngôi đầu bảng của Girona. Và Rodrygo cũng chạm tay vào một kỷ lục ấn tượng ở câu lạc bộ.

Cụ thể, Rodrygo đã đóng góp vào 3 bàn thắng trong 2 lần ra sân liên tiếp cho Real Madrid. Ở vòng đấu trước, Rodrygo ghi 2 bàn và 2 kiến tạo cho Real trong trận đấu với Valencia. Theo Opta, Rodrygo đã trở thành 1 trong 3 cầu thủ của Real Madrid đạt được thành tích này trong thế kỷ 21. Những người còn lại làm được điều này là Gonzalo Higuain và Cristiano Ronaldo. Higuain làm được 1 lần trong khi Cristiano Ronaldo có tới 7 lần đóng góp 3 bàn trong 2 trận liên tiếp.

Như vậy, Rodrygo đã đóng góp vào 7 bàn thắng chỉ trong 2 trận gần nhất ở La Liga. Đây là sự thay đổi chóng mặt về phong độ của cầu thủ người Brazil. Anh đã có khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ đóng góp 2 bàn thắng trong 12 trận đầu tiên tại La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X