Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng trong màn huỷ diệt Deportivo, Ronaldo lại qua mặt Messi

Chủ Nhật 21/09/2014 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Với 3 bàn thắng vào lưới Deportivo, Cristiano Ronaldo đã vượt mặt đối thủ Lionel Messi và nâng tổng số hat-trick của mình trong màu áo Real Madrid lên con số 20.

 

Cristiano Ronaldo là người đã mở màn chiến thắng 8-2 cho Real Madrid trước Deportivo bằng cú đánh đầu đẹp mắt. Trong trận đấu ở Riazor, nơi trước đó Ronaldo chưa từng ghi bàn trong sự nghiệp, anh còn góp thêm 2 pha lập công khác. Đó là cú hat-trick đầu tiên của Ronaldo trong mùa giải này, tiếp tục thể hiện ảnh hưởng lớn trong lối chơi của Real.

Màn trình diễn của Ronaldo trên sân Riazor cũng nâng thành tích của anh lên 20 hat-trick trong sự nghiệp ở La Liga cho Real Madrid (bao gồm những trận ghi từ 3 bàn trở lên). Như vậy, Ronaldo đã tạm vươn lên dẫn trước đối thủ Messi về thành tích ghi hat-trick. Trước đó, tính đến hết mùa giải 2013-14, CR7 và Messi có cùng 19 cú hat-trick.

Trong lịch sử La Liga, chỉ có hai người ghi nhiều hat-trick hơn Ronaldo. Họ là Telmo Zarra và Alfredo Di Stefano, với cùng 22 cú hat-trick. Với phong độ tích cực và sự phân hóa của La Liga ngày nay, việc Ronaldo vượt qua được Zarra và Di Stefano ngay trong mùa giải này là điều hoàn toàn có thể.

Ngoài ra, Ronaldo cũng chính thức cân bằng kỷ lục hat-trick sân khách của Messi, với cùng 7 lần. Sự thể hiện của Ronaldo có lẽ sẽ tạo động lực cho Messi, người có trận đấu cùng Barca trên sân Levante - đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng và chưa ghi được bàn thắng nào sau 3 vòng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X