Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ Chicharito vẫn bị hắt hủi

Thứ Sáu 24/04/2015 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Mundo đưa tin, chủ tịch Florentino Perez đã loại bỏ khả năng mua đứt tiền đạo Chicharito của M.U. Trước đó, tiền đạo này vừa ghi bàn duy nhất giúp Real đánh bại Atletico để có mặt ở bán kết Champions League.


Rạng sáng qua, trận tứ kết lượt về Champions League đã diễn ra trên sân Bernabeu. Kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi khiến Real đang có lợi thế mong manh so với Atletico. Trước khi trận đấu diễn ra, đội chủ nhà không thể có được sự phục vụ của Benzema và Bale. Vì vậy ông đã để Chicharito của M.U
(Chicharito đến Real với bản hợp đồng cho mượn) thay thế Benzema chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo.
Chicharito cua M.U khong duoc Real mua dut hinh anh
Chủ tịch Real không muốn mua đứt Chicharito
Mặc dù không thường xuyên được ra sân, tuy nhiên Chicharito vẫn chơi khá tốt. Anh hoạt động năng nổ và tung ra một số cú dứt điểm rất chất lượng. Không những vậy chân sút người Mexico còn ghi bàn thắng quyết định ở phút 88 đưa Real vào bán kết Champions League 2014/15. Nhờ bàn thắng kể trên, Javier Hernandez được ca ngợi như người hùng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, được các CĐV đặt cho anh biệt danh “Hạt đậu thần” thay vì “Hạt đậu nhỏ”. Rất nhiều những lời nói có cánh được dành cho chân sút người Mexico. Một số tờ báo của TBN còn đưa tin chủ tịch Florentino Perez sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng khả năng mua đứt chân sút này.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra, đó là lời khẳng định trên tờ El Mundo. Nguồn tin này cho biết đích thân chủ tịch Perez đã bác bỏ khả năng mua đứt Chicharito với giá khoảng 10 triệu bảng. Thay vào đó, ông sẽ đẩy chân sút này trở lại M.U sau khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn, lý do rất đơn giản bởi ông không đánh giá cao tài năng của chân sút người Mexico. Ông muốn mang về một tiền đạo mới, đó có thể là Radamel Falcao (hiện thi đấu cho M.U theo dạng cho mượn từ AS Monaco) hoặc Edinson Cavani (PSG).

Chicharito rời M.U cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn tới hết mùa giải, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo của M.U đã có được 6 bàn thắng sau 25 trận, một con số không quá tồi với một cầu thủ thường chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Việc bị chủ tịch Perez ngoảnh mặt khiến Chicharito sẽ phải lên kế hoạch về tương lai, anh sẽ phải trở lại Quỷ đỏ để dự bị hoặc ra đi tìm một bến đỗ mới nhỏ hơn nhưng được ra sân thường xuyên hơn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X