Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tito Vilanova sẽ trở lại với Barcelona ngay trong tuần này

Thứ Hai 25/03/2013 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Trong bản tin vào cuối giờ chiều ngày hôm nay trên trang web chính thức, đội bóng xứ Catalan đã gây bất ngờ cho các culé khi đưa ra thông báo về việc HLV Tito Vilanova sẽ trở lại với sân Nou Camp trong ít ngày tới.

Hồi giữa tháng 12 năm trước, khi đang chứng tỏ khả năng bản thân qua những chiến công vang đội của Blaugnara thì bất ngờ, tân HLV Tito Vilanova đã buộc phải tạm dừng sự nghiệp huấn luyện và tập trung vào cuộc chiến đấu giành giật mạng sống trước căn bệnh ưng thư tuyến nước bọt.
HLV Tito Vilanova chuẩn bị tái xuất
Ngay trong tuần này, HLV Tito Vilanova sẽ trở lại với sân Nou Camp

Đến hôm nay, sau 2 tháng trải qua những ca mổ, những đợt xạ trị và hóa trị liên miên, sức khỏe của nhà cầm quân người Tây Ban Nha này đã có những dấu hiệu tiến triển rất tốt. Theo những thông tin mới nhất từ nơi Vilanova đang dưỡng bệnh - thành phố New York thì nếu không có gì thay đổi, chiến lược gia 43 tuổi này sẽ có thể quay lại với công việc chuyên môn ngay trong tuần này.

Đây quả là một thông tin rất đáng mừng đối với BLĐ Barcelona cũng như những fans hâm mộ của họ bởi dù đã tìm lại được sức mạnh của mình nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thể khiến các CĐV hoàn toàn yên tâm sau những trận thua bẽ mặt liên tục trước cả Real Madrid và AC Milan vừa qua. Và với sự trở lại của Vilanova, các culé đã có thể "kê cao gối xem bóng" và chờ đợi khoảnh khắc Blaugnara vươn mình đến những đỉnh cao ở đấu trường quốc nội cũng như là ở Champions League.

Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X