Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Real: James Rodriguez trở lại vào cuối tuần

Thứ Năm 18/12/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian dưỡng thương, tiền vệ “đắt giá” người Colombia, James Rodriguez nhiều khả năng sẽ tái xuất trở lại trong trận chung kết FIFA Club World Cup chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này.

Tin vui cho Real James Rodriguez tro lai vao cuoi tuan hinh anh
James Rodriguez trở lại là tin rất vui dành cho các CĐV Real

Trước tình hình tuyến giữa của Real Madrid đang gặp khủng hoảng vì các ca chấn thương (Modric, James Rodriguez), HLV Carlo Ancelotti đã liên tục phải sử dụng các nhân tố dự bị như Illarrmendi hay Khedira để tạm thời “vá víu” đội hình trong thời gian gần đây. Trên thực tế, những cái tên được lựa chọn đều không phải các phương án mà vị chiến lược gia người Italia cảm thấy ưng ý nhất.

Không ít ý kiến phân tích từ phía giới chuyên môn cũng cho rằng hàng tiền vệ đội bóng Hoàng gia sẽ gặp vấn đề nếu như các trụ cột tiếp tục phải vắng mặt thêm một thời gian dài. Dễ dàng nhận thấy, trong một vài trận đấu vừa qua của Real, mọi gánh nặng liên quan đến nhiệm vụ phân phối cũng như điều tiết lối chơi của nhà ĐKVĐ Champions League chủ yếu đang dồn lên vai Toni Kroos. Về lâu về dài, đây sẽ là điều không hay đối với thầy trò Ancelotti.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, Los Blancos cũng vừa được đón nhận tin vui khi James Rodriguez đã bình phục chấn thương để trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Theo dự kiến, ngôi sao người Colombia có thể ra sân trong trận chung kết FIFA Club World Cup sẽ diễn ra vào thứ Bảy tuần này.

Rõ ràng, trong hoàn cảnh bây giờ, đây thực sự là một thông tin hết sức quan trọng dành cho HLV Ancelotti. Khoảng thời gian sắp tới, sau khi James Rodriguez trở lại, Carletto hoàn toàn có thể đưa Real trở lại vận hành dưới sơ đồ 4-4-2 một cách hiệu quả và mượt mà hơn, đúng theo phong cách kiểm soát bóng chủ động mà vị chiến lược gia người Italia đang hướng đến.

Xem thêm video trận Czul Azul vs Real Madrid (bán kết FIFA Club World Cup)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X