Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Sốc: Mùa giải đã gần như kết thúc với Luka Modric

Chủ Nhật 19/04/2015 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kết luận của đội ngũ y tế Real, tiền vệ Luka Modric sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần vì chấn thương dây chằng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, mùa giải đã gần như kết thúc với cầu thủ người Croatia.

Tin Soc Mua giai da gan nhu ket thuc voi Luka Modric hinh anh
Luka Modric sẽ vắng mặt 6 tuần vì chấn thương nặng.

Real Madrid đã phải trả một cái giá “cực đắt” sau trận thắng 3-1 trước Malaga tại vòng 32 La Liga vừa qua. Cụ thể, ngoài việc Bale tái phát chấn thương ra thì nhạc trưởng Luka Modric cũng gặp chấn thương dây chằng ở đầu gối phải.

Cụ thể, Modric chỉ góp mặt đúng 60 phút trên sân trước khi phải rời sân để nhường chỗ cho Illarramendi. Sau trận Real 3-1 Malaga, tiền vệ người Croatia đã ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện để giám định tình hình chấn thương. Và kết quả thật tồi tệ, cầu thủ 29 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ tới 6 tuần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, mùa giải đã gần như kết thúc với Modric.

Theo đó, Modric sẽ vắng mặt trong tất cả 6 trận đấu còn lại của Real tại La Liga. Đó là những trận đấu Los Blancos gặp Celta Vigo, Almeria, Sevilla, Valencia, Espanyol và Getafe. Hiện tại, Real đang nỗ lực bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng (khoảng cách kém 2 điểm) và sự vắng mặt của Modric sẽ khiến cho HLV Ancelotti đau đầu với bài toán ở hàng tiền vệ.

Đương nhiên, Luka Modric sẽ vắng mặt trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real và Atletico trên sân Bernabeu vào giữa tuần sau. Trên lý thuyết, cựu cầu thủ của Tottenham sẽ có thể trở lại trong trận chung kết Champions League vào ngày 6/6 (trong trường hợp Real đi đến trận đấu cuối cùng). Được biết, Los Blancos đang thể hiện quyết tâm rất lớn để có thể giành quyền tới Berlin qua đó bảo vệ thành công vương miện tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Mùa giải năm nay, Luka Modric liên tục vắng mặt vì chấn thương nặng. Cầu thủ người Croatia mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1755 phút, tỏa sáng với 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Nhiều khả năng trong thời gian sắp tới, tiền vệ trẻ Isco sẽ tiếp tục được HLV Ancelotti tin dùng. Thời gian qua, cầu thủ người TBN đã hoàn thành nhiệm vụ rất tốt trong bối cảnh cả Modric và James chấn thương trước đó.

Bên cạnh đó, Bale nhiều khả năng sẽ phải mất 1 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương và sẽ trở lại trong trận Real gặp Celta Vigo tại vòng 33 La Liga sắp tới. Rõ ràng, việc vắng mặt Modric hay Bale ở thời điểm hiện tại đã và đang khiến Real gặp quá nhiều bất lợi.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X