Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Mourinho "không thèm" tham dự họp báo trước trận "El Clásico"

Thứ Sáu 09/12/2011 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Còn hơn một ngày nữa là đến trận "Siêu kinh điển" trên sân Beunabeu giữa Real madrid và Barcelona nhưng ngay từ lúc này, báo chí trên toàn thế giới đã đổ xô vào soi mói từng ngóc ngách của trận "El Clasico" này. Chẳng biết có phải bị soi quá nhiều hay không, hôm nay, Mourinho đã chính thức tuyên bố "không thèm" tham dự buổi họp báo trước trận vào buổi sáng thứ Bẩy tới (giờ VN).

Hôm nay, trên website chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, một thông tin đã được đăng tải cho biết, vào buổi sáng ngày mai, thứ 7 ngày 10/12 (giờ VN), HLV trưởng của CLB, Jose Mourinho sẽ không tham dự cuộc họp báo trước thềm trận "Siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona vào rạng sáng Chủ nhật tới trên sân Santiago Bernabeu.

Một lần nữa Aitor Karanka lại phải "đóng thế" Mourinho

Thay vào đó, người sẽ gánh vác trọng trách trả lời mọi câu hỏi của báo chí liên quan đến công tác chuẩn bị, thông tin đội hình và tâm lý chiến của đội bóng là trợ lý thân tín của Mr Special, ông Aitor Karanka. Được biết, buổi họp báo dự kiến được diễn ra sau buổi tập nhẹ buổi sáng ngày mai tại trung tâm huấn luyện Ciudad Real Madrid.

Đây có thể coi là hành động gây sốc với giới báo chí trên toàn thế giới. Hiện tại, phía Real Madrid chưa đưa ra lý giải tại sao Mourinho lại ủy quyền cho trợ lý của mình tham dự cuộc họp báo quan trọng như vậy. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên "Người đặc biệt" có hành động như vậy. Còn nhớ mùa bóng năm ngoái, Mourinho cũng không ít lần từ chối thẳng thừng những cuộc họp báo trước trận đấu. Hồi tháng 3, Mou đã không góp mặt trong trận họp báo trước thềm El Clasico, sau đó ít lâu, trước thềm trận lượt về bán kết Champion League, Mou cũng không tham dự (nhưng lần này là do Mou bị UEFA phạt do những phát ngôn "coi trời bằng vung" của mình). Trước trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha đầu mùa năm nay, Mou một lần nữa không tham dự họp báo và ủy quyền cho Karanka.

Tuy nhiên, theo ý kiến chủ quan cá nhân, thiết nghĩ hành động này của Mou hoàn toàn dễ hiểu. Bởi ai cũng biết sức ép tâm lý trong trận chiến như El Clasico là rất lớn, và nếu bị xoi mói quá nhiều, tâm lý của các cầu thủ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, thay vì để cánh báo chí tập trung vào các học trò, Mou đã tung đòn gió nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của báo giới vào mình. Một chiêu bài không còn lạ lẫm với nhiều người của Mr Special.

  • Văn Biển (Theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X