Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

TIN SỐC! Aston Villa lên kế hoạch đưa David Moyes trở lại Premier League

Thứ Sáu 13/02/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Aston Villa đang lên kế hoạch đưa HLV David Moyes trở lại Premier League trong mùa giải năm sau.

TIN SOC! Aston Villa len ke hoach dua David Moyes tro lai Premier League hinh anh
Aston Villa lên kế hoạch đưa David Moyes trở lại Premier League?

David Moyes có thể trở lại Aston Villa, đó là thông tin gây sốc được rất nhiều tờ báo của TBN như Sport, Marca… đăng tải trong số ra ngày hôm nay. Được biết, Aston Villa đang lên kế hoạch đưa cựu HLV của M.U trở lại Premier League khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trước đó, David Moyes đã nhanh chóng bị tống cổ khỏi Old Trafford sau chuỗi trận thảm họa cùng M.U. Sau hơn nửa năm thất nghiệp, vị chiến lược gia người Scotland đã đầu quân cho La Liga để dẫn dắt Real Sociedad. Mặc dù chỉ là phương án thay thế cho Jagoba Arrasate nhưng danh tiếng của Moyes đã nổi như cồn sau khi giúp đội chủ sân Anoeta thoát khỏi khủng hoảng khi leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và bên cạnh đó là chiến thắng vang dội trước gã khổng lồ Barcelona tại vòng 17 La Liga.

Giám đốc điều hành của đội chủ sân Aston Villa - Tom Fox khẳng định đội bóng đang nhanh chóng lên kế hoạch để chiêu mộ một HLV. Trong đó David Moyes đang trở thành ứng cử viên thứ 4 cho chiếc ghế nóng tại sân Villa Park sau Michael Laudrup, Glenn Hoddle và Tim Sherwood.

Báo chí TBN đưa ra quan điểm, sẽ không bất ngờ nếu như David Moyes trở lại dẫn dắt tại Premier League. Trước đó, vị chiến lược gia 51 tuổi vẫn luôn mong muốn được tiếp tục sự nghiệp tại xứ sở sương mù và Anoeta chỉ là nơi dừng chân tạm thời cho Moyes.

Cuối tuần này, Sociedad của Moyes sẽ có chuyến làm khách nhẹ nhàng trên sân của Almeria. Một chiến thắng sẽ giúp cho đội chủ sân Anoeta có cơ hội lọt vào top 10 khi những đối thủ xếp trên đều chỉ bằng hoặc hơn 1 điểm. Và NHM đang rất chờ đợi xem Moyes liệu có làm nên cơm cháo gì tại Sociedad hay không?

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X