Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Barcelona chính thức đạt được thoả thuận với Arsenal về Alex Song

Thứ Bảy 18/08/2012 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thông báo trên trang web chính thức của Arsenal xác nhận đội bóng này đã bán tiền vệ phòng ngự Alex Song cho Á quân La Liga Barcelona.

"CLB bóng đá Arsenal có thể xác định rằng các điều khoản trong vụ chuyển nhượng Alex Song tới Barcelona đã được các bên thống nhất", thông báo viết. "Bây giờ Song sẽ tới đội bóng xứ Catalunya để hoàn tất hợp đồng cá nhân và kiểm tra sức khỏe trước khi khép lại vụ chuyển nhượng này".

Alex Song đang ngóng chờ những danh hiệu
Vụ Alex Song sang Barca coi như xong

Thông tin Song bị bán đã xuất hiện ngay khi Arsenal công bố danh sách đăng ký cho trận khai màn mùa giải với Sunderland. Tiền vệ người Cameroon, tất nhiên, không có tên trong danh sách này.

Cùng lúc đó, phía Barca cũng có thông báo chính thức về vụ này. Trong thông báo mới nhất, đội bóng xứ Catalunya viết: "Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về việc chuyển nhượng Alex Song tới Nou Camp. Phí chuyển nhượng là 19 triệu euro".

"Tiền vệ của đội tuyển Cameroon sẽ ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm, với phí giải phóng 80 triệu euro. Anh sẽ được kiểm tra sức khỏe vào thứ Hai tới rồi sau đó tham gia tập luyện cùng toàn đội trước khi có lễ ra mắt chính thức ở Cúp Joan Gamper".

Song đã có 7 mùa chơi cho Arsenal sau khi chuyển tới từ đội bóng Pháp Bastia vào năm 2005. Sau 204 trận cho "Pháo thủ", anh ghi được 10 bàn thắng. Mùa trước, Song nổi lên là cây kiến tạo hàng đầu của đội bóng với 14 đường chuyền thành bàn.

Song là ngôi sao lớn thứ 2 rời Emirates Hè này. Mới đây, Arsenal đã bán tiền đạo chủ lực Robin van Persie cho M.U với giá 24 triệu bảng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X