Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Messi ung dung đi chơi vườn thú trước trận siêu kinh điển

Thứ Bảy 21/03/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn 2 ngày nữa là trận siêu kinh điển giữa Barca và Real sẽ diễn ra. Tuy nhiên, tiền đạo Lionel Messi vẫn thảnh thơi đi chơi vườn thú cùng cậu con trai quý tử Thiago và bạn gái Antonella.

Tin Hot Messi ung dung di choi vuon thu truoc tran sieu kinh dien hinh anh
Messi ung dung đi chơi vườn thú trước trận siêu kinh điển.

Trận siêu kinh điển giữa Barca và Real

đang sắp cận kề diễn ra, đây không phải là trận đấu thể hiện mối thâm thù của hai đội được kéo dài cả thế kỷ mà còn là cuộc đụng độ có tính chất quyết định ngôi vương tại La Liga mùa giải năm nay. Tuy nhiên, dù trận đấu này có tính chất quan trọng nhưng người ta vẫn bắt gặp Lionel Messi thảnh thơi đi chơi vườn thú cùng cậu con trai quý tử Thiago và cô bạn gái Antonella Roccuzzo.

Theo đó, Messi đã cùng với gia đình có một ngày nghỉ vui vẻ ở vườn thú L'Aquarium. Trên thực tế, tiền đạo người Argentina không hề bỏ tập mà anh tận dụng khoảng thời gian ít ỏi được nghỉ để cùng với gia đình có khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Real Madrid vào rạng sáng ngày 23/3 tới.

Tuy nhiên, trái hẳn với phong thái ung dung của Messi thì những đồng đội của anh đang mải miết tập luyện để chuẩn bị cho trận cầu quan trọng với Real. Ngoài Busquets đang cố chạy đua với thời gian để có thể tái xuất sau chấn thương, người ta còn nhìn thấy 6 ngôi sao khác có mặt ở sân tập, gồm Javier Mascherano, Andrés Iniesta, Dani Alves, Jordi Alba, Ivan Rakitic và Sergi Roberto.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Messi giải tỏa áp lực trước những trận cầu lớn bằng việc vui vẻ bên gia đình. Nhiều người cho rằng, việc Messi có thể thoải mái vui đùa sẽ khiến cho anh giải tỏa được áp lực và có tâm thế tự tin trước trận đấu quan trọng với Real sắp tới.

Mùa giải năm nay, Messi đang đóng vai trò quá quan trọng trong đội hình của Barca. Ngoài việc ghi bàn đều đặn với 43 bàn, kiến tạo siêu đẳng với 17 lần dọn cỗ cho đồng đội thì tiền đạo người Argentina còn đóng luôn cả vai trò điều tiết nhịp độ của trận đấu. Và rõ ràng, đội chủ sân Nou Camp đang rất hy vọng Messi sẽ tiếp tục thi đấu tỏa sáng để giúp đội nhà vượt qua Real trong cuộc chạm trán sắp tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X