Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Barca chi 60 triệu euro để chiêu mộ nhạc trưởng của Atletico

Thứ Bảy 28/03/2015 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ Sport (tờ báo thân cận với Barca), HLV Luis Enrique vừa gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Được biết, Blaugrana đang gấp rút tìm người thay thế Xavi, trước thông tin lão tướng này sẽ rời Nou Camp để sang Qatar thi đấu.

Barca mua Koke hinh anh
Barca nhắm Koke để thay thế Xavi.

Hôm qua, báo chí TBN liên tục đưa tin việc Xavi sẽ rời Barca để sang Qatar thi đấu. Được biết, tiền vệ 35 tuổi sẽ nhận mức lương khủng lên tới 10 triệu euro/năm tại quốc gia Trung Đông này. Đây cũng là 1 điều dễ hiểu bởi Xavi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique.

Theo tin từ tờ Sport (tờ báo thân cận với Barca), HLV Luis Enrique vừa gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho tiền vệ Koke của Atletico Madrid để thay thế Xavi. Koke hiện đang là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù năm nay mới 23 tuổi, tiền vệ người TBN được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi khả năng cầm nhịp trận đấu và nhãn quan chiến thuật khá tốt.

Hiện tại, Koke đang trở thành nhạc trưởng vận hành lối chơi của Atletico. Mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1992 tiếp tục chứng tỏ được giá trị của mình với 4 bàn thắng, 13 đường kiến tạo sau 31 trận đấu và qua đó trở thành tiền vệ hàng đầu tại La Liga.

Và với tất cả lý do trên, Koke đang trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Xavi. Trên thực tế, hiện tại Barca đang có một Rakitic chơi khá ấn tượng trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique đang xây dựng một bộ khung tiền vệ có kỹ thuật, sức mạnh và nhiều khả năng ngay cả Iniesta cũng sắp bị trảm. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà đã gần 1 năm nay “thánh Andres” không ghi bàn, cũng không kiến tạo.

Việc Barca mua Koke không phải là chuyện bất ngờ, bởi trước đó Blaugrana cũng nhiều lần đánh tiếng muốn có tiền vệ tài năng người TBN. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Barca là làm sao có thể thuyết phục Atletico nhả người. Bởi lẽ, đội chủ sân Calderon không muốn mất tài năng về tay đại kình địch. Điều này rất  nguy hiểm bởi những năm gần đây, Barca mới là đối thủ chính của thầy trò HLV Diego Simeone trên con đường chinh phục những danh hiệu tại TBN. Tuy nhiên, số tiền 60 triệu euro mà đội chủ sân Nou Camp chịu chi sẽ khiến cho Atletico phải suy nghĩ một cách nghiêm túc.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X