Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực vui cho Barca: Suarez sẵn sàng trở lại cho hai trận đánh quyết định

Chủ Nhật 24/05/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các culé vừa nhận được tin cực vui sau khi tiền đạo chủ lực Luis Suarez của Barca hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong hai trận chung kết Cúp Nhà vua và Champions League.

Luis Suarez cua Barca san sang cho hai tran chung ket hinh anh
Suarez sẵn sàng ra sân trong hai trận chung kết Cúp Nhà vua và Champions League

Không khó để nhận thấy rằng, cái tên Luis Suarez của Barca chính là nhân tố làm nên sự khác biệt cho đội bóng xứ Catalonia trong mùa giải năm nay. Dưới thời HLV Enrique, nhờ có sự xuất hiện của chân sút người Uruguay mà nhà cầm quân 45 tuổi đã xây dựng nên một hàng công “nguyên tử” mang nhãn hiệu MSN (Messi-Suarez-Neymar) cho Blaugrana. Bằng lối chơi toàn diện cùng phong cách thi đấu hết sức bao quát, đa năng, Suarez đã trở thành lời giải xứng đáng cho bài toán “số 9” vẫn tồn tại ở sân Nou Camp suốt gần một thập kỷ vừa qua.

Cách đây không lâu, chấn thương gân khoeo của cựu tiền đạo Liverpool cũng khiến cho không ít người hâm mộ Barca cảm thấy lo lắng. Trên thực tế, Suarez đã vắng mặt ở cả hai trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa này. Chứng kiến tình hình không mấy khả quan của ngôi sao 28 tuổi, nhiều culé cũng lo ngại rằng anh sẽ không thể kịp trở lại để tham dự hai trận chung kết quan trọng tại Cúp Nhà vua và Champions League tới đây.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đội bóng xứ Catalonia vừa được đón nhận tin cực vui sau khi Suarez đã chính thức bình phục hoàn toàn để sẵn sàng ra sân trong cả hai cuộc đối đầu gặp Athletic Bilbao và Juventus. Đồng nghĩa rằng, cơ hội để thầy trò HLV Enrique đoạt cú ăn ba lịch sử trong mùa giải năm nay cũng trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Theo thống kê, Suarez đã ghi tới 24 bàn thắng đồng thời có 17 pha kiến tạo kể từ đầu mùa đến giờ, bất chấp quãng thời gian bị treo giò 4 tháng (tại World Cup 2014).

Phát biểu trước báo giới, đích thân HLV Enrique lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi không mạo hiểm sử dụng Suarez ở hai trận đấu gần đây bởi vì không muốn rủi ro xảy ra với cậu ấy. Nhưng tôi chắc chắn một điều rằng, Suarez đã hoàn toàn sẵn sàng cho hai trận chung kết quan trọng của Barca ở mùa giải năm nay”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X