Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

TIN CHÍNH THỨC: Thành Madrid đón nhà vô địch Nam Mỹ

Thứ Bảy 29/08/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Atletico Madrid mua thành công tiền vệ Matias Kranevitter từ River Plate, đội bóng vừa giành chức vô địch các CLB Nam Mỹ (Copa Libertadores). Đây là bản hợp đồng thứ 7 của Rojiblancos trong Hè này.


Atltico Madrid đã khởi đầu thuận lợi tại La Liga 2015/16, cụ thể đội bóng chủ sân Vicente Calderon đánh bại Las Palmas 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 1. Mới đây, đoàn quân của HLV Diego Simeone tiếp tục nhận thêm tin vui. Atltico Madrid mua thành công Matias Kranevitter
từ River Plate, thương vụ này đã được nhà ĐKVĐ La Liga 2013/14 chính thức xác nhận. Kranevitter sẽ đến với Atletico với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đội bóng chủ sân Vicente Calderon không tiết lộ số tiền chuyển nhượng, nhưng theo giới thạo tin để có được cầu thủ 22 tuổi đội bóng của Tây Ban Nha đã phải chi ra 8 triệu euro.
Atletico madrid mua Matias Kranevitter voi gia 8 trieu euro hinh anh
Atletico chiêu mộ thành công Matias Kranevitter
Mặc dù chiêu mộ thành công Matias Kranevitter, thế nhưng Atletico Madrid sẽ không thể ngay lập tức có sự phục vụ của cầu thủ này. Cụ thể, Kranevitter sẽ chỉ cập bến Vicente Calderon sau khi cùng River Plate tham dự giải FIFA Club World Cup tại Nhật Bản vào tháng 12 tới. Sau khi chính thức đạt được thỏa thuận với Atletico, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Tôi rất muốn được chơi bóng tại châu Âu, tôi muốn tìm kiếm thử thành mới dành cho riêng mình. Tôi rất cảm ơn Atletico Madrid bởi đã cho tôi cơ hội được tới châu Âu thi đấu. Đây là một đội bóng lớn, thật tuyệt vời khi được chơi cho một CLB như vậy”.
Trước vòng 2 La Liga 2015/2016: Barca và Atletico gặp khó, Real thắng dễ?
(Bongda24h.vn) – Tâm điểm của vòng 2 La Liga 2015/2016 sẽ là cặp đấu Barca vs Malaga và Sevilla vs Atletico. Trong khi đó, Real sẽ chỉ phải tiếp tân binh mới...
Sắp tới, Kranevitter sẽ cùng River Plate tham gia FIFA Club World Cup tại Nhật Bản, cầu thủ này tỏ ra rất háo hức: “Tôi rất mong chờ cái ngày được tham dự giải FIFA Club World Cup. Ngay sau khi giải đấu này kết thúc, tôi sẽ tới Atletico và làm tất cả để thích nghi nhanh nhất với bóng đá Tây Ban Nha”. Kranevitter năm nay 22 tuổi, vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền vệ phòng ngự. Hè 2015, Atletico đã để tiền vệ Mario Suarez tới Fiorentina. Chính vì vậy, Kranevitter là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Suarez. Mặc dù mới 22 tuổi nhưng Kranevitter đã bộc lộ phẩm chất của 1 tài năng lớn. Anh là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp River Plate giành chức vô địch Copa Libertadores 2015.

Kranevitter vẫn chưa có cơ hội được khoác áo ĐTQG Argentina. Tuy nhiên, vào tháng tới, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ có trận đấu đầu tiên cho Albiceleste. Mới đây, HLV Tata Martino đã triệu tập cầu thủ này cho 2 trận giao hữu với Bolivia và Mexico. Như vậy, Matias Kranevitter là tân binh thứ 7 của Atletico trong Hè này. Trước đó, HLV Diego Simeone đã có Jackson Martinez (Porto – 35 triệu euro), Stefan Savic (Fiorentina – 25 triệu euro), Yannick Ferreira Carrasco (Monaco – 20 triệu euro), Luciano Vietto (Villarreal – 20 triệu euro), Filipe Luis (Chelsea – 16 triệu euro) và Bernard Mensah (Vitoria Guimaraes – 10 triệu euro).

Video Tổng hợp: Atletico Madrid 1-0 Las Palmas (Vòng 1 La Liga 2015-2016)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X