Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN CHÍNH THỨC: Filipe Luis rời Chelsea trở lại khoác áo Atletico Madrid

Thứ Ba 28/07/2015 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Filipe Luis đã chính thức rời Chelsea để trở lại khoác áo Atletico Madrid chỉ sau một năm gắn bó. Trang chủ của Chelsea đã xác nhận thông tin này.


Hè 2014, HLV Jose Mourinho đã đưa về hậu vệ Filipe Luis từ Atletico Madrid. Để có được tuyển thủ người Brazil đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra 15,8 triệu bảng. Trong bối cảnh Ashley Cole đã ra đi, NHM The Blues kỳ vọng Luis sẽ khỏa lấp chỗ trống mà cựu tuyển thủ Anh để lại. Mùa giải 2013-2014, Luis chơi tổng cộng 44 trận cho Atletico, giúp đại diện thành Madrid giành chức vô địch La Liga lần đầu tiên kể từ năm 1996 và vào chung kết Champions League. Trước khi đặt chân tới nước Anh, với phong độ rất cao của mình Luis hoàn toàn có thể chiếm được xuất đá chính bên hành lang cánh trái. Tuy nhiên thật không ngờ, viễn cảnh đó đã không xảy ra.
Filipe Luis roi Chelsea tro lai khoac ao Atletico Madrid hinh anh
Filipe Luis trở lại khoác áo Atletico Madrid
Filipe Luis được HLV sử dụng nhưng anh không khẳng định được giá trị của mình. Trong khi đó khi được tin tưởng hậu vệ Cesar Azpilicueta vốn trước đó chỉ là một hậu vệ trái bất đắc dĩ đã chơi rất tốt và chiếm được niềm tin nơi “Người đặc biệt”. Màn trình diễn ấn tượng của Azpilicueta khiến cơ hội ra sân của Luis gần như không còn. Bởi vậy, anh chỉ có 8 trận đá chính ở mùa giải 2014/15. Trong thời gian khoác áo Chelsea, Luis không thể hiện được đẳng cấp của mình. Thay vào đó anh đánh mất phong độ trầm trọng. Điều này khiến khả năng Filipe Luis rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là rất cao. Rất nhiều thông tin cho rằng hậu vệ 29 tuổi sẽ trở lại Atletico ở mùa hè tới.

Mới nhất, Filipe Luis đã rời Chelsea để trở lại Atletico Madrid. Trang chủ của Chelsea thông báo: “Filipe Luis đã đồng ý các điều khoản để trở lại khoác áo Atletico Madrid, chúng tôi chúc cậu ấy sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai”. Theo một số nguồn tin, để có được chữ ký của hậu vệ người Brazil, Atletico Madrid đã phải chi ra 11 triệu bảng. Cách đó một năm, họ bán cầu thủ này cho Chelsea với mức giá vào khoảng 15,8 triệu bảng. Mặc dù Luis không có phong độ tốt nhưng HLV Diego Simeone vẫn mong một ngày nào đó anh trở lại khoác áo CLB, và rồi ước nguyện của vị chiến lược gia người Argentina đã trở thành hiện thực.

Về phần Chelsea, sau khi để Filipe Luis ra đi, họ đã lên kế hoạch đưa về Baba Rahman hay Alex Telles. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Baba Rahman khi gửi đến Augsburg lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Trong trường hợp đội bóng nước Đức không nhả ngôi sao của mình, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Alex Telles Galatasaray như một sự thay thế.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X