Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Real: James tái phát chấn thương, tiếp tục nghỉ dài hạn

Thứ Hai 05/10/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo xác nhận từ đội ngũ y tế Real Madrid, tiền vệ James Roriguez đã bị tái phát chấn thương và phải cần thêm ít nhất 3 tuần để phục hồi.

Tin buon cho Real James tai phat chan thuong, tiep tuc nghi dai han hinh anh
James tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu thêm 3 tuần.

Dưới triều đại của tân HLV Rafa Benitez, tiền vệ James Rodriguez vẫn đóng một vai trò vô cùng quang trọng trên hàng công của Real. Không chỉ sở hữu lối chơi kỹ thuật, nhãn quan nhạy bén mà cựu cầu thủ Monaco còn có khả năng bùng nổ rất cao. Khi James đang thi đấu vào phom thì đen đủi thay anh lại gặp chấn thương nặng trong đợt tập trung cùng tuyển Colombia hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Sự vắng mặt của James đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Real. Cựu cầu thủ của Monaco mới chỉ chơi cho Real hai trận ở mùa này và tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Suốt thời gian qua, Los Blancos luôn phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Ronaldo và Benzema. Khi một trong hai cầu thủ này tịt ngòi thì đội bóng Hoàng gia TBN lại tỏ ra vô cùng tậm tịt và trận hòa trước Malaga và Atletico mới đây là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Tưởng như James sẽ trở lại sân cỏ đúng dự kiến thì bất ngờ đã xảy ra. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế Real Madrid, tiền vệ James Roriguez đã bị tái phát chấn thương và phải cần thêm ít nhất 3 tuần để phục hồi. Được biết, cầu thủ người Colombia đã tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận derby thành Madrid vừa diễn ra vào đêm qua. Trên sân tập, James đã tái phát chấn thương và hiện tại anh đang được điều trị bằng phác đồ đặc biệt.

Như vậy, James sẽ tiếp tục vắng mặt trong 3 trận đấu tiếp theo của Real gồm: (Real vs Levante ngày 17/10; Real vs Celta Vigo ngày 24/10 và PSG vs Real ngày 21/10). Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1991 cũng không thể cùng với tuyển Colombia dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trong những ngày tới. Theo lịch trình, Colombia sẽ có trận gặp Peru vào ngày 8/10 và Uruguay vào ngày 13/10. Sự vắng mặt của James tất nhiên đang mang đến một bài toàn đau đầu cho HLV José Pékerman.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X