Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Vua phá lưới Serie A từng phũ phàng từ chối gia nhập Real

Thứ Hai 27/07/2015 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan khẳng định anh đã từ chối rất nhiều lợi mời gọi của các đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là ông lớn Real Madrid.

Tiet lo Vua pha luoi Serie A tung phu phang tu choi gia nhap Real hinh anh
Icardi

Với 22 pha lập công, tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan đã đồng sở hữu danh hiệu vua phá lưới Serie A ở mùa giải 2014/2015 với Luca Toni. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Argentina đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, đặc biệt phải kể tới Arsenal hay Real Madrid. Không chỉ đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng mà Icardi còn là hình mẫu “số 9” hiện đại mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu.

Tuy nhiên, Mauro Icardi đã từ chối tất cả lời mời gọi hấp dẫn để tiếp tục gắn bó sự nghiệp của mình với Inter Milan. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ AS, cầu thủ sinh năm 1993 tiết lộ: “Real Madrid đã cố gắng ký hợp đồng với tôi. Nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc với bản giao kèo mới với Inter Milan. Tôi tin rằng đội bóng sẽ sớm trở lại đấu trường Champions League và xa hơn là hướng tới những danh hiệu cao quý”.

Không chỉ lợi hại trong việc săn bàn, Mauro Icardi còn có nền tảng kỹ thuật khá điêu luyện. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi cầu thủ sinh năm 1993 đã từng có 3 năm rèn rũa ở lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barca. Ngay sau đó, Barca đã để cầu thủ này sang Serie A học việc trước khi bán đứt anh cho Sampdoria với giá khá bèo chỉ vào khoảng 400 nghìn euro. Tại đây, anh đã có những bước trưởng thành vượt bậc khi ghi tới 11 bàn thắng sau 33 lần ra sân.

Tuy nhiên, đội bóng đã nâng tầm sự nghiệp của Icardi là Inter Milan. Hè năm 2013, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đạt được thỏa thuận mua đứt tài năng trẻ sinh năm 1993 với mức phí không được tiết lộ. Đầu quân cho Inter ở mùa Hè 2013 nhưng mùa giải 2014/2015 mới là phiên bản hoàn thiện của Icardi. Anh ghi tới 23 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Inter Milan và trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình. Giờ đây, bất chấp nhận được những lời dụ dỗ hấp dẫn từ những đại gia lớn của châu Âu nhưng chân sút người Argentina vẫn nguyện trung thành với Inter Milan

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X