Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Từ lâu Ronaldo đã không thèm nói chuyện với Rafa Benitez

Thứ Bảy 10/10/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Rafa Benitez vẫn đang diễn ra rất căng thẳng khi đã từ rất lâu rồi Cr7 chưa thèm nói chuyện với ông thầy người TBN.

Tiet lo Tu lau Ronaldo da khong them noi chuyen voi Rafa Benitez hinh anh
Từ lâu Ronaldo đã không thèm nói chuyện với HLV Rafa Benitez.

Ronaldo luôn cố gắng bỏ ngoài tai những lời hướng dẫn của HLV Rafa Benitez trước mỗi trận đấu. Đã từ lâu rồi, cậu ấy Cr7 chưa nói chuyện với HLV”. Tờ El Chiringuito đưa tin. Sở dĩ mối quan hệ giữa hai người căng thẳng tới vậy bởi vì Cr7 luôn bị Rafa yêu cầu không dâng cao và thay vào đó là phải lùi xâu hơn để hỗ trợ phòng thủ. Điều này chẳng khác nào ngăn cấm Ronaldo ghi bàn, ai cũng biết rằng cầu thủ người TBN chỉ thật sự nguy hiểm khi anh có bóng ở gần khung thành đối phương nhất.

Mâu thuẫn giữa Ronaldo và Rafa không chỉ mới diễn ra mà nó bắt nguồn ngay từ loạt trận giao hữu của Real hồi mùa Hè vừa qua. Cựu cầu thủ của M.U luôn tỏ ra chống đối với Rafa bởi những chiến thuật mà theo cách nói của Ronaldo là “tầm thường”. Đã nhiều lần Cr7 công khai cảm thấy nhớ thầy cũ Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng đây là cái cớ để chủ nhân của 3 danh hiệu QBV FIFA bóng gió chống đối lại HLV Rafa Benitez.

Không chỉ Ronaldo, hàng loạt những ngôi sao gồm Benzema, Ramos hay Kovacic cũng không hề hài lòng với cách dùng người của Rafa. Trước đó, Benzema đã từng không thèm nhìn mặt Rafa chỉ vì anh bị rút ra giữa chừng trong trận derby thành Madrid. Tân đội trưởng Ramos cũng tức điên khi bị HLV 55 tuổi đổ vấy trách nhiệm trong quả penalty mà Real phải nhận trên sân Calderon. Tài năng trẻ Kovacic lại cho rằng Rafa đang phá hoại sự nghiệp của anh chỉ vì không cho mình thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường.

Việc Rafa gây mất lòng hàng loạt ngôi sao của Real khiến cho tình hình phòng thay đồ của đội bóng trở nên bấn loạn. Ngoài ra, lối chơi mà nhà cầm quân người TBN đang áp dụng tại Real còn bị truyền thông và NHM chỉ trích và cho rằng đó là sự hèn nhát và xấu xí. Tất nhiên, nếu không có sự thay đổi trong thời gian tới thì thật khó Rafa có thể giữ được vị trí của mình.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X