Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm Ronaldo tái hợp M.U

Thứ Sáu 19/09/2014 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một nguồn tin thân cận với CR7 tiết lộ, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo M.U vào mùa hè 2016.

 

Cách đây 1 năm, Ronaldo đặt bút gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tận hè 2018. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi hiện không thực sự cảm thấy hạnh phúc tại sân Bernabeu. Ngoài màn khởi đầu tệ hại của Real ở đấu trường La Liga, chính sách chuyển nhượng của giới chủ “Nhà trắng” cũng được xem là nguyên nhân khiến CR7 ấp ủ kế hoạch ra đi.

Bản thân Ronaldo trong một vài cuộc trả lời phỏng vấn gần đây cũng không hề giấu giếm ý định trở lại sân Old Trafford. Một nguồn tin thân cận với ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ với Goal về tình cảm mà CR7 dành cho đội bóng cũ. “M.U đã có mùa giải năm ngoái đầy khó khăn nhưng Ronaldo vẫn hy vọng họ sẽ sớm trở lại vị thế của mình. Anh ấy cũng rất ấn tượng với khả năng kết thúc sự nghiệp tại sân Old Trafford, nơi đọng lại trong anh ấy những kỷ niệm tuyệt vời”.

Dẫu vậy, nguồn tin trên cũng khẳng định đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Ronaldo chia tay Real. “Cristiano vẫn rất yêu thích cuộc sống tại thành Madrid và anh ấy cũng từng mơ ước được thi đấu cho một đội bóng vĩ đại như Real. Hiện tại, anh ấy đặt mục tiêu trở thành huyền thoại vĩ đại nhất CLB bằng cách phá vỡ tất cả những kỷ lục ghi bàn trước đây”.

Với 257 bàn thắng sau 252 trận (hơn 1 bàn/trận) cho Real, Ronaldo lúc này chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn của bậc tiền bối Raul Gonzalez 66 pha lập công. Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất làm bàn ấn tượng trên, CR7 sẽ vượt mặt “Chúa nhẫn” ở mùa giải 2015/16. Như vậy, thời điểm Ronaldo có thể trở lại khoác áo M.U sẽ rơi vào mùa hè 2016. Ở tuổi 31, sân Old Trafford là nơi kết thúc sự nghiệp tuyệt vời cho CR7.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X