Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo đang ủ mưu rời Real Madrid?

Chủ Nhật 19/07/2015 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã ngấm ngầm bán bản quyền hình ảnh cho một công ty do Chủ tịch Valencia, ông Peter Lim sở hữu.

Ronaldo cua Real Madrid u muu roi san Bernabeu hinh anh
Ronaldo đang âm thầm chuẩn bị kế hoạch chia tay Real Madrid

Đích thân người đại diện của Iker Casillas là Santos Marquez mới đây vừa lên tiếng tiết lộ về việc tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang âm mưu chia tay sân Bernabeu trong tương lai gần. Cụ thể, mặc dù vẫn còn hợp đồng với Los Blancos đến năm 2018 nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sớm ký vào một bản giao ước chấp nhận bán bản quyền hình ảnh cho công ty Mint Media, thuộc sở hữu của Chủ tịch Peter Lim bên phía Valencia.

Marquez tin rằng những thỏa thuận này là điều không hay dành cho đội bóng Hoàng gia bởi rất có thể CR7 đang cảm thấy không thực sự hài lòng với những chính sách của Chủ tịch Florentino Perez. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cựu cầu thủ M.U lên kế hoạch chuẩn bị rời Real đồng thời tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai của mình.

Phát biểu trên tờ AS, người đại diện của Casillas chia sẻ: “Một ngày nào đó Perez sẽ phải giải thích lý do tại sao Ronaldo lại làm việc cho một công ty khác ngoài Real Madrid. Hãy tưởng tượng rằng CR7 đang mang về 40 triệu euro và nguồn tiền này nhanh chóng được đưa vào kho bạc của Valencia. Điều đó thật không hợp lý chút nào”.

“Tất cả đều cho thấy rằng Ronaldo đang có những kế hoạch chuẩn bị rời khỏi sân Bernabeu trong tương lai không xa. Có lẽ cậu ấy không còn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc tại đội bóng này”.

Bên cạnh việc tiết lộ những thông tin bí mật liên quan đến Ronaldo, Santos Marquez còn lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Real vì đã đối xử bội bạc với thân chủ mình là thủ thành Iker Casillas. Được biết, thủ môn người Tây Ban Nha đã gia nhập Porto sau 25 năm gắn bó cùng “Kền kền trắng”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X