Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Real chưa từng hỏi mua Bale

Thứ Ba 09/07/2013 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, chủ tịch của Real Madrid - Florentino Perez đã khẳng định rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa từng thực hiện bất kỳ một động thái nào tương tự với việc hỏi mua ngôi sao đang lên của Tottenham - Gareth Bale.

Cuối mùa giải vừa qua, cầu thủ người xứ Wales này được giới thạo tin cho rằng anh đang nhận được sự quan tâm của Kền Kền Trắng và sẽ chuyển sang chơi bóng ở Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Gareth Bale
Real chưa từng hỏi mua Gareth Bale

Mặc dù công nhận rằng rất quan tâm tới Bale, nhưng Perez nhấn mạnh rằng ông chưa hề gửi bất kỳ một lời hỏi mua nào tới Tottenham cho cầu thủ 23 tuổi này.

"Cậu ấy là một tài năng lớn của bóng đá thế giới, nhưng cậu ấy cũng là thành viên của một câu lạc bộ khác có mối quan hệ rất tốt với chúng tôi và quan trọng là chúng tôi chưa từng gửi lời hỏi mua cậu ấy." Perez tiết lộ trong một buổi trả lời phỏng vấn với Univision.

Theo Perez, để có thể sở hữu Bale, Real chắc chắn sẽ phải chi ra không ít tiền trong khi đó, kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè năm nay của đội bóng chủ sân Bernabeu đã chiếm một khoản không nhỏ trong ngân quỹ, chính vì vậy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải tạm thời bỏ qua Bale để chắc chắn rằng họ không vi phạm luật công bằng tài chính. 

Tuy nhiên, rất có thể ở mùa hè tới, Real sẽ theo đuổi Bale một cách sát sao hơn và họ sẽ làm mọi cách để đưa ngôi sao người xứ Wales này về với sân Bernabeu.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X