Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ Neymar đá penalty: Hào phóng như Messi

Thứ Sáu 13/02/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca (tờ báo thân với Real Madrid) đã tiết lộ lý do Neymar đá penalty thay cho Messi trong trận Barca 3-1 Villarreal tại bán kết cup nhà Vua TBN.

Tiet lo Neymar da penalty Hao phong nhu Messi hinh anh
Messi là cầu thủ hào phóng khi nhường quả đá penalty cho Neymar.

Cụ thể, tờ Marca (tờ báo thân với Real Madrid) đã giật một dòng title ngắn gọn với tựa đề “Hào phóng như Messi” để giải thích nguyên nhân vì sao Neymar lại đá penalty trong trận Barca 3-1 Villarreal tại bán kết cup nhà Vua TBN.

Trước đó, NHM đã không khỏi bất ngờ khi chính Neymar chứ không phải là Messi thực hiện quả penalty mà Barca được hưởng trong cuộc tiếp đón Villarreal (đáng tiếc khi tiền đạo người Brazil đã sút trượt): “Đã không có một lời thảo luận nào giữa hai cầu thủ trong trận đấu đó, mọi thứ dường như đã được hai người bàn bạc với nhau từ trước đó”. Tờ Marca khẳng định.

Sau vụ việc này, đã có rất nhiều lời đồn đoán cay độc dành cho Neymar khi nhiều người cho rằng tiền đạo người Brazil đang tính vượt quyền Messi. Trước đó vào ngày 21 tháng 3 năm 2010, Ibrahimovic cũng đã tự nhận trách nhiệm sút penalty thay cho Messi trong trận gặp Levante ở La Liga. Tuy nhiên, ngay sau đó tiền đạo người Thụy Điển đã bị tống cổ khỏi Nou Camp vì cái tôi quá lớn. Rõ ràng, nếu xâu chuỗi lại dữ kiện này thì NHM đang lo lại Neymar sẽ trở thành Ibrahimovic thứ 2.

Tuy nhiên, việc Neymar đá penalty đã được làm sáng tỏ. Đó chỉ là sự ưu ái của Messi dành cho đồng đội trong bối cảnh tiền đạo trẻ người Brazil đang rất muốn khẳng định được giá trị của mình tại Nou Camp. Kể từ khi đầu quân cho Barca, Neymar luôn tỏ ra sống đúng mực, hòa thuận với người đàn anh Messi và giữa hai cầu thủ này luôn có mối quan hệ tốt đẹp. Và điều này càng khẳng định rằng không hề có sự vượt quyền ở đây trong trận Barca và Villarreal.

Cuối tuần này, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà Nou Camp thuộc khuôn khổ vòng 23 La Liga. Hơn lúc nào hết, NHM đang chờ đợi vào màn tỏa sáng tiếp theo của Messi-Neymar để qua đó cùng đội bóng tiếp tục nối dài chuỗi trận ngọt ngào (Barca đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp).

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X