Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca suýt có được ngôi sao của Bayern

Thứ Tư 04/03/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè vừa qua, Barcelona đã “tổng tấn công” TTCN trước khi thực thi án phạt kỷ luật của FIFA. Vì vậy mà họ đã “bới tung” châu Âu để đưa về những cái tên chất lượng bổ sung đội hình.

Chuyen nhuong Barca hinh anh
Jerome Boateng suýt đến Barca vào hè vừa qua

Hè 2014, Barca trở thành một trong những đội bóng bạo chi nhất trên TTCN. Họ đã lần lượt đưa về những tân binh từ hàng thủ như thủ môn Bravo và Stegen, cho tới các hậu vệ như Douglas, Vermaelen và Mathieu. Đặc biệt Blaugrana đã chi ra cả “núi tiền” để đưa về bộ đôi Ivan Rakitic và Luis Suarez để cải thiện hàng tấn công. Đó là một trong những đợt “tổng tấn công” của đội chủ sân Nou Camp trên sàn chuyển nhượng để ổn định đội hình trước lệnh cấm mua sắm cầu thủ của FIFA.

Tuy nhiên đó là những mục tiêu đã thành công, ngoài ra Barca đã từng liên hệ với rất nhiều ngôi sao chất lượng khác. Một trong số đó là trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Theo tiết lộ mới đây của tuyển thủ Đức thì anh đã suýt gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè 2014. Hôm qua, người anh nhà Boateng đã tiết lộ bí mật này trên tờ Bild của Đức.

Trung vệ này nói: “Tôi không biết chính xác là có bao nhiêu đội hỏi mua tôi nhưng tôi chắc chắn là có một lời đề nghị nghiêm túc từ Barcelona. Đó là một vinh dự lớn và thiếu chút nữa tôi đã gật đầu đồng ý. Tuy nhiên tôi suy nghĩ lại rằng đây chưa phải lúc rời Bayern vì chúng tôi đang có nhiều cơ hội để lên ngôi tại Champions League”.

Ngoài ra, Jerome Boateng cũng dành những lời có cánh cho HLV Pep Guardiola của Bayern. Anh nói: “Pep đã dạy tôi rất nhiều thứ về chiến thuật trong thi đấu. Ông ấy khuyên bảo bạn phải làm gì trong từng tình huống cụ thể. Dưới sự huấn luyện của Pep thì các cầu thủ sẽ thực sự được chơi bóng một cách đúng nghĩa”.

Mùa giải này, Boateng và Bayern Munich đang chơi rất thành công tại Bundesliga và gần như họ chỉ đợi ngày đăng quang ngôi vô địch. “Hùm xám” xứ Bavaria cũng là một trong số ít các đội bóng tại châu Âu đang có nhiều cơ hội để đoạt cú “ăn 3” ở mùa giải này. Jerome Boateng chuẩn bị bước sang tuổi 27 và anh đang được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Thậm chí đội bóng nào muốn sở hữu tuyển thủ Đức thì sẽ phải chi ra số tiền không dưới 40 triệu Euro.

Bấm để xem tin tức Bóng đá Đức

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X