Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Casillas thừa nhận luôn "sợ hãi" khi phải đối đầu với Messi

Thứ Sáu 16/10/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn của Real Madrid, Iker Casillas khẳng định Lionel Messi là cầu thủ anh sợ phải đối đầu nhất trong sự nghiệp.

Casillas thua nhan luon so hai khi phai doi dau voi Messi hinh anh
Casillas sợ nhất Messi.

Mặc dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng không phủ nhận Iker Casillas vẫn đang là tượng đài sống của Real Madrid và tuyển TBN. Trong sự nghiệp quần đùi, cầu thủ sinh năm 1981 đã nhiều năm liền thống trị trên hạng mục “thủ môn xuất sắc nhất thế giới”. Xuất sắc là vậy nhưng Casillas cũng giống như bao thủ môn khác là luôn sợ phải đối mặt với những tiền đạo xuất sắc và tinh quái.

Khi được hỏi sợ ai nhất, Iker Casillas không ngần ngại thừa nhận: “Lionel Messi là đối thủ khiến tôi gặp khó khăn nhiều nhất trong những lần đối đầu. Thật khó có thể đọc được suy nghĩ của cậu ấy. Có lần tôi thành công nhưng nhiều lần tôi đã thất bại trước cậu ấy một cách đắng cay." Việc Casillas sợ Messi không phải là điều gì quá bất ngờ. Nên nhớ, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã ghi tới 21 bàn vào lưới Casillas khi hai cầu thủ này là kình địch của nhau trong màu áo của Real và Barca.

Hai pha cứu thua mà tôi nhớ nhất đó là trong trận chung kết Champions League năm 2002 với Bayer Leverkusen và lần từ chối bàn thắng của Arjen Robben ở chung kết World Cup 2010”. Iker trả lời tiếp câu hỏi của phóng viên. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1981 cũng thừa nhận anh đã không sai lầm khi lựa chọn rời Real: “Rời Real có lẽ là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ không bao giờ hối hận vì điều này bởi trên thực tế tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống và công việc ở Porto."

Việc Real bán Casillas cho Porto là một quyết định vẹn cả đôi đường. Hiện tại, Los Blancos đang có một sự thay thế xứng đáng mang tên Keylor Navas, thủ môn mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng đúng 2 bàn/7 trận. Ở chiều hướng ngược lại, Casillas cũng đã rất nhiều lần thi đấu chói sáng trong màu áo của Porto. Việc Iker được thi đấu thường xuyên chính là cơ hội rất tốt để anh ghi điểm trong mắt Del Bosque, qua đó hướng đến mục tiêu giành vé dự VCK EURO 2016 cùng tuyển TBN. Trên thực tế, dù đã 34 tuổi nhưng “thánh Iker” vẫn có một chỗ đứng nhất định trong màu áo của La Roja.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Video

Xem thêm
top-arrow
X