Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Barca năn nỉ Xavi ở lại nhưng bất thành

Thứ Bảy 18/07/2015 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây tiền vệ Xavi cho biết Barca đã năn nỉ anh ở lại, nhưng anh đã kiên quyết từ chối để gia nhập Al-Sadd của Qatar.

Mới đây, tiền vệ Xavi đã rời Barca sau 17 năm gắn bó để gia nhập câu lạc bộ Al-Sadd của Qatar. Xavi sẽ chơi cho Al-Sadd với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm và nhận mức lương 10 triệu euro/mùa.

Sau 17 năm thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp, tiền vệ Xavi cùng Barca giành 9 danh hiệu La Liga, 3 chức vô địch Cup Nhà Vua và 4 lần giành chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác.

TIET LO Barca nan ni Xavi o lai nhung bat thanh hinh anh
Xavi đã từ chối ở lại Barca

Ở cương vị là cầu thủ của đội bóng mới, trong phát biểu mới đây Xavi đã nói về Barca. Cụ thể, Xavi tiết lộ Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thuyết phục Xavi ở lại Barca và gia hạn hợp đồng đến năm 2018, nhưng anh không đồng ý.

“Josep Maria Bartomeu đã đến nhà và thuyết phục tôi ở lại câu lạc bộ. Ông ấy đã thuyết phục tôi với Andoni Zubizarreta và Luis Enrique một năm trước đây” – tiền vệ Xavi cho biết.

“Trong khoảng thời gian đó, ông ấy đã cung cấp cho tôi một bản hợp đồng mới đến năm 2018, trong đó có nhiều điều khoản thú vị đối với tôi, nhưng đã đến lúc tôi phải ra đi” – tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Mặc dù Xavi rất yêu mến Barca, nhưng việc tiền vệ này rời Barca ở mùa Hè năm nay là điều nên làm. Bởi vì, nếu ở lại Barca thì tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không giúp ích được nhiều cho đội bóng, thay vì ở lại ngồi dự bị Xavi đến môi trường mới để dưỡng già và nhận lương cao hơn./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X