Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Bale đã xin Benitez được đá hộ công

Thứ Tư 05/08/2015 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, NHM bất ngờ với việc HLV Benitez để siêu sao Gareth Bale đá hộ công ở Real Madrid. Thế nhưng theo tiết lộ mới đây của người đại diện thì tuyển thủ xứ Wales đã chủ động xin được thi đấu ở vị trí này.

Bale cam thay thoai mai khi duoc choi o trung lo
Bale chủ động xin Benitez được đá hộ công

Việc Gareth Bale đá hộ công ở Real Madrid được coi là điểm nhấn lớn nhất trong chiến thuật của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dưới thời Benitez kể từ khi ông lên nhậm chức. Trong suốt thời gian qua thì cựu ngôi sao của Tottenham được chơi như 1 “số 10” ngay sau tiền đạo mũi nhọn. Ban đầu hầu như ai cũng nghĩ đó là ý tưởng của cựu thuyền trưởng Liverpool nhưng không, Bale đã chủ động đề bạt nguyện vọng với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mới đây thì người đại diện Jonathan Barnett đã tiết lộ về việc Gareth Bale đá hộ công ở Real Madrid: “Gareth đã có một cuộc nói chuyện với Benitez khi mới gặp nhau để tìm ra vị trí thích hợp nhất với cậu ấy. Gareth cho rằng vị trí hộ công là tốt nhất với cậu ấy nên Benitez đã đồng ý vì lợi ích của đội bóng”.

Tuy nhiên việc Gareth Bale đá hộ công ở Real Madrid không thật sự đem lại tín hiệu khả quan trong những trận gần đây. Tuyển thủ xứ Wales không thể tạo được nhiều dấu ấn ở vị trí đòi hỏi sự sáng tạo, chưa kể tốc độ của anh sẽ gần như không có đất dụng võ ở vị trí số 10. Phải tới trận đấu hôm qua với đội bóng cũ Tottenham thì Bale mới có được bàn thắng đầu tiên dưới thời HLV Benitez. Tuy nhiên đó là tình huống mà hậu vệ Spurs phá bóng vào chân của số 11 Real chứ chẳng phải pha dàn xếp bài bản của đội bóng áo trắng.

Bản thân Bale cũng “cố chấp” ở vị trí đá hộ công: “Thật tuyệt vời khi tôi đã có bàn thắng và tăng thêm sự tự tin ở vị trí mới. Tôi có thể chơi cánh trái, cánh phải, trung lộ nhưng vị trí hộ công mới khiến tôi thoải mái nhất”.

Video Real Madrid 2-0 Tottenham tại Audi Cup 2015


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X