Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục thăng hoa, Suarez được ca ngợi hết lời

Chủ Nhật 01/03/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez đang thăng hoa khi liên tiếp nổ súng trên mọi đấu trường, mới đây nhất anh cũng đã để lại dấu ấn trong trận gặp Granada.

Suarez thang hoa, HLV Enrique het loi ca tung tro cung hinh anh
Luis Suarez tiếp tục nổ súng trong trận gặp Granada

Đêm qua Barcelona bước vào vòng 25 La Liga với tâm lý cực kỳ hưng phấn. Mặc dù phải đến làm khách trên sân của Granada nhưng gã khổng lồ xứ Catalonia đang rất tự tin sau chiến thắng 2-1 trước Machester City tại Champions League. Barca đã hạ gục các nhà ĐKVĐ nước Anh ngay tại Etihad nhờ vào sự thăng hoa của Luis Suarez, và hôm qua tiền đạo người Uruguay lại tiếp tục toả sáng để góp phần đem về 3 điểm cho đội nhà. Trong chiến thắng 3-1 trước Granada, cầu thú số 9 đã đóng góp 1 bàn thắng đồng thời có 1 đường kiến tạo để Lionel Messi lập công.

Trước màn trình diễn ấn tượng của Suarez trong thời gian gần đây, HLV Luis Enrique đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò, đồng thời tỏ ra hài lòng về kết quả mà đội bóng đạt được. Sau trận đấu, vị chiến lược gia 45 tuổi này cho biết: “Có lẽ cậu ấy đang được chú ý nhiều hơn nhưng kể từ khi chơi bóng với chúng tôi, cậu ấy đã thể hiện một trình độ rất cao, cậu ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với những gì đội bóng đã đạt được, mặc dù điều đó là không dễ dàng khi vừa trải qua trận đấu tại Champions League. Tôi muốn chúc mừng cả đội vì chiến thắng này.”

Với những kết quả có được trong một tuần vừa qua, Barca đã chứng tỏ thất bại trước Malaga cách đây một tuần chỉ là tai nạn và họ đang thực sự thi đấu vào phom trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Đặc biệt với việc Luis Suarez bắt đầu tìm lại được cảm giác ghi bàn, hàng công của Los Blaugrana hứa hẹn sẽ còn trở nên đáng sợ hơn nữa. Trong 6 trận đấu gần đây, cựu cầu thủ của Liverpool đã có tới 5 bàn thắng, tức là một nửa tổng số bàn thắng mà anh ghi được trong mùa giải năm nay (10 bàn). Đồng thời, phong độ thăng hoa của Suarez cũng giúp anh giữ được thành tích kiến tạo rất tốt trong mùa này. Tính cả pha dọn cỗ cho Messi trong trận đấu đêm qua, tiền đạo 28 tuổi này đã có tổng cộng 10 pha chuyền bóng thành bàn cho đồng đội tính đến thời điểm hiện tại và anh đang là chân chuyền tốt thứ 2 của Barca tại La Liga.

Rõ ràng với những kết quả khả quan kể trên, Suarez và các đồng đội đang cực kỳ tự tin để hướng tới những mục tiêu giành danh hiệu trước mắt. Họ vẫn còn nguyên cơ hội ăn ba trong mùa giải năm nay và chắc chắn thầy trò HLV Enrique đang muốn xoá nhoà đi "thành tích" trắng tay ở mùa năm ngoái. Đêm nay Real sẽ gặp khó khi phải tiếp đón Villarreal trên sân nhà và đây là cơ hội để Barca thu hẹp khoảng cách với đại kình địch xuống còn 1 điểm.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X