Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Kovacic hứa sẽ chiếm một suất đá chính tại Real

Thứ Ba 08/09/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bị buộc phải chuyển đến Real Madrid vì Inter Milan gặp khó khăn về tài chính, tiền vệ Matteo Kovacic vẫn tin tưởng vào một suất đá chính trên hàng tiền vệ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tien ve Matteo Kovacic, Coutinho moi, nham den suat da chinh La Liga hinh anh
Matteo Kovacic tự tin sẽ giành được suất đá chính

Kovacic được coi là một trong những cầu thủ trẻ có triển vọng nhất tại Serie A ở 2 mùa giải gần nhất. Anh được những Interista nhận xét rằng sẽ sớm trở thành một Philippe Coutinho mới tại Giuseppe Meazza với lối chơi rất thông minh và khả năng chuyền bóng xuất sắc. Kovacic còn được đánh giá là có tiềm năng hơn cả Coutinho ở khoảng kiến thiết bóng và tổ chức trận đấu. Thế nhưng các CĐV của Inter Milan đã gần như bị sốc khi tài năng trẻ của Croatia buộc phải chuyển đến Bernabeu vì họ lấy lý do là thâm hụt tài chính nặng nề. Cập bến Real Madrid với giá trị chuyển nhượng lên tới 30 triệu Euro và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè của HLV Rafa Benitez, nhưng Kovacic lại không chiếm được một suất đá chính ở một “dải ngân hà” toàn sao của Real.

Dẫu vậy tiền vệ Matteo Kovacic vẫn tự tin về tương lai của mình bởi anh đã quyết định đưa ra cái gật đầu ngay khi được Real Madrid tiếp cận: “Real là một trong số ít đội bóng trên thế giới mà không ai có thể từ chối được. Họ đã đưa ra một lời đề nghị khiến cho cả tôi và phía Inter đều hài lòng. Mọi cầu thủ đều có ước mơ được thi đấu cho Los Blancos và thật may mắn vì tôi có thể biến điều đó thành hiện thực ở tuổi 21. Tôi cho rằng thi đấu cho Inter sẽ dễ dàng hơn với Real, bởi việc chiếm được vị trí chính thức tại Bernabeu là chuyện hoàn toàn không dễ dàng gì. Song, tôi rất chắc chắn rằng mình sẽ làm được điều đó.”

Cuộc đua vô địch La Liga 2015/16: Ancelotti đánh giá cao Atletico
(Bongda24h.vn) - Nhận định về cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này, HLV Carlo Ancelotti cho rằng ngoài Real và Barca thì Atletico Madrid đủ sức vô địch La...

Bên cạnh đó, tiền vệ nhỏ con này cũng cho thấy sự nuối tiếc khi đã rời Inter, đội bóng vừa giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đầu tiên của Serie A mùa 2015/16. “Tôi rất tiếc vì đã phải rời Inter. Quyết định đã được đưa ra trong một hoàn cảnh rất gấp gáp, nhưng dù sao thì hiện nay Nezzaruzzi vẫn đang sở hữu quá nhiều tài năng và chắc chắn họ sẽ có một mùa giải thành công. Tôi rất mong chờ cơ hội được đối đầu với Inter Milan tại Champions League mùa giải năm sau, nếu điều đó xảy ra.”

Ở hai trận đấu đầu tiên tại La Liga 2015/16, Kovacic đều chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Trận ra quân với Sporting Gijon, anh vào sân thay cho “cậu bé vàng” Isco và đảm nhiệm vị trí tiền vệ tấn công, còn ở chiến thắng 5-0 trước Betis sau đó 1 tuần, Kovacic được thay thế cho tiền vệ đồng hương Luke Modric ở phút 75. Tuy nhiên cả hai trận đấu này anh không thể hiện được nhiều dấu ấn cho hạn chế về thời gian.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X