Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Ibra- Etoo chính thức được hoàn tất

Thứ Bảy 25/07/2009 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng vụ chuyển nhượng đình đám và kéo dài suốt trong 3 tuần qua cũng đã đi đến hồi kết khi đích thân giám đốc của Barcelona, Joan Oliver chính thức xác nhận Ibrahimovic sẽ chuyển tới đầu quân cho Barcelona trong khi Samuel Eto'o sẽ đến với Inter theo chiều ngược lại như là một phần trong bản hợp đồng mua đứt tiền đạo người Thụy Điển của nhà ĐKVĐ châu Âu.

Ibrahimovic đã tới Barcelona

Sau cuộc họp kéo dài hơn 1 h đồng hồ giữa các thành viên ban lãnh đạo của Inter và Barcelona, giám đốc Joan Oliver của Barca đã hồ hởi xác nhận đội bóng của ông cuối cùng đã có được chữ kí của tiền đạo hay nhất Serie A trong những mùa bóng vừa qua.

"Bản hợp đồng đã chính thức được hoàn tất sau khi hai câu lạc bộ đã thống nhất với các điều khoản.", Oliver nói trên kênh Sky Sport Italia.

TIN LIÊN QUAN
 » Ibra&Co đổ bộ tới Barca: Dòng chảy Inter trong lòng La Liga
 » Tới Inter, Etoo thay Ibrahimovic nhận mức lương cao nhất Serie A
 » Eto’o đã là người Inter: Theo dấu chân Ronaldo

Thành viên của ban lãnh đạo Barca cũng khẳng định Eto'o và Hleb sẽ là một phần trong bản hợp đồng mua đứt Ibrahimovic từ phía Inter. Công việc còn lại của ông sau khi đàm phán là quay trở về Tây Ban Nha và tiến hành soạn thảo một bản hợp đồng chính thức.

Một thành viên khác của ban lãnh đạo Barca là giám đốc thể thao Txiki Bergiristain cũng chính thức xác nhận bản hợp đồng đình đám và tốn khá nhiều giấy mực này.

"Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Inter và cá nhân các cầu thủ. Công việc cuối cùng là các bên cùng đặt bút kí vào các điều khoản trong bản hợp đồng. Chúng tôi đang tiến hành càng nhanh càng tốt và hi vọng sẽ có thể ra mắt Ibra trong thứ Hai tới."

Được biết trong ngày mai, Ibrahimovic sẽ có mặt tại Barcelona và tiến hành cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng giúp anh chính thức trở thành một thành viên của đoàn quân Blaugrana.

Những công đoạn cuối của bản hợp đồng
+ Tuy bản hợp đồng được hoàn tất nhưng vẫn chưa có chữ kí của bất cứ cá nhân cầu thủ nào. Theo dự kiến, thứ Hai tới bản hợp đồng chính thức mới diễn ra.

+ Inter sẽ nhận được số tiền dao động từ 48 triệu euro đến 52 triệu euro . Thông tin chính xác sẽ được đề cập trong ngày thứ Hai tới.

+ Trái với thông tin ban đầu, Aliaksandr Hleb sẽ tới Inter như một phần trong thương vụ Maxwell thay vì có liên quan đến vụ trao đổi Eto'o - Ibra.

+ Jose Mourinho tỏ ra rất phấn khích với vụ chuyển nhượng đình đám này

+ Ibra sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Barcelona vào thứ hai tới.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X